Khởi tố vụ án đến nhà đòi nợ rồi đánh chết người

Trần Sỹ| 16/01/2019 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã khởi tố vụ án về hành vi "Giết người" đối với băng nhóm dí súng, đánh chết ông Lê Đình Hữu Phước (SN 1964, tổ 14, phường Hội Phú, TP Pleiku, Gia Lai).

Liên quan đến vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã tạm giữ thêm một đối tượng. Đến nay, 3 đối tượng bị tạm giữ gồm Lầu Thái Bảo Khoa (SN 1985, trú phường Hội Thương), Phạm Văn Thành ( SN 1983, trú phường Yên Đỗ) và Đỗ Ngọc Lắm (SN 1985, phường Yên Đỗ) cả 3 đối tượng này đều trú  tại TP.Pleiku.

Bên cạnh đó, Cơ quan chức năng cũng đang truy bắt 4 đối tượng còn lại trong băng nhóm đòi nợ.

Khởi tố vụ án đến nhà đòi nợ rồi đánh chết người

Gia đình ông Phước lo ma chay cho nạn nhân.

Trước đó, như báo Công lý đã thông tin, người thân của ông Phước có chơi đá gà và thua độ của đối tượng Lắm trên dưới 100 triệu đồng. Sau đó, ông Phước đứng ra nhận trả nợ thay, đến tháng 12/2018 Lắm liên tục đến nhà ông Phước gây áp lực đòi nợ, xiết luôn chiếc xe bán tải của ông. Vì chưa trả hết nợ, khoảng 18h ngày 9/1 Lắm kéo nhiều người đi xe ôtô đến nhà ông Phước "dằn mặt".

Tại đây, các đối tượng đã dùng súng bắn chỉ thiên, lao vào hành hung ông Phước và đưa ông này đi ra khỏi nhà. Sau đó, ông Phước được một chiếc taxi đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu, khoảng 3h sáng ngày 10/1, ông Lê Đình Hữu Phước tử vong tại bệnh viện. Các bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân tử vong là do tụ máu não, vỡ gan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án đến nhà đòi nợ rồi đánh chết người