An ninh trật tự

Điều tra nhóm đối tượng nổ súng đòi nợ ở Đà Nẵng

Trang Trần 21/08/2023 - 22:28

Ngày 21/8, VKSND TP. Đà Nẵng cho biết, đang tiếp tục phối hợp với Công an quận Liên Chiểu làm rõ vụ việc nhóm đối tượng nổ súng đòi nợ xảy ra trên địa bàn phường Hòa Khánh Nam.

Theo điều tra ban đầu, anh Phan Lê Ngọc Phi (SN 2002, trú tại Tổ 60, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) trước đó có vay của Huỳnh Ngọc Lâm (SN 2003, trú cùng phường) khoảng 30 triệu đồng.

Số tiền này được anh Phan Lê Ngọc Quý (anh ruột của Phi) nhận đứng ra trả nợ giúp cho em.

Khoảng 21h30 ngày 15/8, Lâm cùng với Trần Chí Tâm (SN 1997, trú đường Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) và ba người khác (chưa rõ lai lịch) đến nhà anh Quý ở tại tổ 60, phường Hòa Khánh Nam để đòi nợ, yêu cầu anh trả nợ thay em như đã cam kết.

no-sung-1-.jpg
Vật màu đen, dạng su nghi là đầu đạn được thu giữ tại hiện trường.

Do chưa có tiền nên anh Quý hẹn Lâm cho thêm vài ngày sẽ trả nợ, nhưng Lâm không đồng ý. Lúc này, Trần Chí Tâm rút ra vật giống súng rulo và bắn 1 phát về phía vợ chồng anh Quý, nhưng rất may đạn không trúng.

Sau khi nổ súng xong, cả nhóm Tâm rời khỏi hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 1 vật màu đen, nghi là đầu đạn cao su.

Hiện, cơ quan chức năng đã làm rõ hai nghi phạm là Huỳnh Ngọc Lâm và Trần Chí Tâm, đồng thời tiếp tục truy xét ba người còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra nhóm đối tượng nổ súng đòi nợ ở Đà Nẵng