Thể thao

ĐT Hàn Quốc quyết "đòi nợ" Jordan tại bán kết Asian Cup 2023

Minh Anh 06/02/2024 - 15:55

Với dàn siêu sao trên hàng công, ĐT Hàn Quốc đã bị Jordan cầm hòa đáng tiếc ở lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023. Trận đại chiến tại bán kết hứa hẹn sẽ là cuộc đôi công hấp dẫn. Người hâm mộ mong chờ đoàn quân của huyền thoại Klinsmann có thể "đòi nợ" trước đối thủ đầy duyên nợ.

Dù ghi bàn mở tỉ số nhưng tiền đạo Son Heung-min vẫn không thể giúp đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng trước Jordan ở lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023. Họ phải chia điểm đáng tiếc trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tuy nhiên, bản lĩnh của ĐT Jordan cũng không phải đơn giản khi vượt qua nhiều đối thủ từ vòng bảng và tứ kết để ghi danh mình vào 4 đội mạnh nhất của Asian Cup 2023.

acip.jpg
Tại vòng bán kết của Asian Cup, ĐT Hàn Quốc sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Kim Min Jae do cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng.

Hàn Quốc khác Nhật Bản, họ không chủ trương cầm bóng áp đảo hay tấn công dồn dập đối thủ mà thay vào đó, đội bóng xứ kim chi tìm kiếm bàn thắng trong những khoảnh khắc cụ thể với những ngôi sao nổi bật.

Họ thi đấu nhàn nhã nhưng đặt yếu tố hiệu quả lên trên hết. Và hôm nay, có lẽ người Hàn cũng sẽ lặp lại cách tiếp cận đó khi gặp Jordan, một đội bóng không hề dễ chơi đến từ Tây Á.

Jordan đã thể hiện được sức mạnh vượt trội với chiến thắng 4 bàn không gỡ trước Malaysia. Cầm hoà đầy bất ngờ trước ĐT Hàn Quốc. Vượt qua cánh "cửa hẹp" để vào tứ kết và đánh bại Tajikistan với tỷ số 1-0 để lần đầu tiên giành vé vào bán kết Asian Cup.

Họ chính là đội tuyển sở hữu trận thắng chênh lệch nhất từ đầu giải đấu. Không phải Hàn Quốc, không phải Nhật Bản hay Iran mà Jordan mới là đội khởi đầu tốt nhất VCK năm nay.

Những bàn thắng đa dạng, những pha tấn công đầy tốc độ và cách xử lý bóng uyển chuyển của các cầu thủ Jordan thực sự sẽ khiến Hàn Quốc phải dè chừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Hàn Quốc quyết "đòi nợ" Jordan tại bán kết Asian Cup 2023