Đánh chết người vì tiếng nẹt pô

Sỹ - Giáp| 09/09/2015 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hơi men, thấy nhóm của Y Đôi chạy xe lạng lách, nẹt pô Y Thoang, Y Ronađô, Y Sáu và Y Hin đuổi theo đánh liên tiếp vào người Y Đôi đến khi nạn nhân tử vong.

Ngày 08/9, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Y Thoang Mlô (18 tuổi), Y Ronađô (19 tuổi), Y Sáu Mlô (16 tuổi), Y Hin Kđoh (22 tuổi) cùng trú tại Buôn Drah2, xã Cư Né, huyện Krông Búk về tội “giết người”.

Đánh chết người vì tiếng nẹt pô

Các bị cáo tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, tối ngày 02/01/2015, sau khi uống rượu tại nhà, Y Đôi Kbuôr rủ các bạn gồm: Y Thang Mlô, Y Chuyên Mlô, Y Quang Ksơr đi qua Buôn Ea Jin, xã Cư Né chơi.

Cùng lúc này, sau khi đi hát Karaoke về thì Y Thoang Mlô, Y Sáu Mlô, Y Ronađô Mlô và Y Hin Kđoh gặp nhóm của Y Đôi chạy xe máy với tốc độ cao, lạch lách và nẹt pô. Thấy vậy, cả nhóm đuổi theo và chặn được xe của Y Đôi rồi cùng xông vào dùng tay, chân, đấm đá lên người Y Đôi, Y Thoang cầm đá đập một cái vào đầu làm Y Đôi ngất xỉu.

Lúc sau, anh Y Đôi tỉnh dậy thì gặp Y Thang, Y Chuyên và Y Quang đang đi đến nên đã kể lại chuyện cho mọi người cùng biết và cả bọn đã tìm nhặt đá để đánh trả thù.

Khi Y Thoang, Y Sáu, Y Ronađô và Y Hin đi đến Km 657 + 500 quốc lộ 14 thuộc Buôn Đhía, xã Cư Né, huyện Krông Búk thì gặp Y Đôi vừa đi xe đến, cầm đá ném về nhóm của Y Thoang nhưng không trúng, cả nhóm quay lại xông vào Y Đôi, trong lúc cả bọn đang đánh Y Đôi thì Y Sáu giật lấy cành thông từ tay Y Ronađô đang cầm, rồi đánh liên tiếp  vào người Y Đôi cho đến khi bất tỉnh.

Sau đó, Y Đôi được mọi người đưa đi cấp cứu đến ngày 03/01/2015 thì tử vong do vết thương quá nặng, thấy không thể thoát được tội nên ngày 05/01/2015 cả nhóm đã đến Công an đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Y Thoang Mlô, Y Ronađô mức án 17 năm tù, Y Sáu Mlô 9 năm tù, Y Hin Kđoh mức án 16 năm tù và liên đới bồi thường cho gia đình bị hại 120 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết người vì tiếng nẹt pô