5 lần hiếp dâm khiến cô gái tâm thần mang thai

Hồng Nam| 22/09/2016 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã mở phiên tòa xét xử Trần Lê Huỳnh Phúc (SN 1997, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, năm 2015, người dân ở xã Phước Hậu, huyện Long Hồ, Vĩnh Long xôn xao về việc chị Mạc Thị H. (sinh năm 1976 ) bị mắc bệnh tâm thần mang bầu rồi sinh con. Sau đó, gia đình H đã làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Qua quá trình điều tra, Công an đã mời Trần Lê Huỳnh Phúc (sinh năm 1997, ngụ ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) đến làm việc. Tại đây Phúc đã khai nhận có nhiều lần quan hệ với chị H, nhưng Phúc không thừa nhận chị H mang bầu con của Phúc.

Đến ngày 06/01/2015, chị H sinh bé gái, qua kết quả giám định AND xác định chính Phúc là cha của bé gái. Với những bằng chứng không thể chối cãi, Phúc đã phải thừa nhận hành vi làm chị H có thai và sinh con.

Phúc khai nhận lần đầu tiên xâm hại chị H là vào ngày 19/6/2013, sau khi có hơi men trong người, Phúc đi đến nhà chị H, gần nhà của Phúc với ý đồ quan hệ tình dục với chị H. Do biết chị H mắc bị bệnh tâm thần, nên Phúc đã lẻn vào mở cửa sau nhà chị H rồi leo lên giường thực hiện hành vi đồi bại với chị H.

Do mất năng lực hành vi nên chị H không có hành động phản kháng, thêm nữa do chị H ở nhà với mẹ già gần 80 tuổi và một người em cũng bị bệnh giống chị nên không ai hay biết việc Phúc giở trò với chị H.

5 lần hiếp dâm khiến cô gái tâm thần mang thai

Bị cáo tại phiên tòa

Sau lần đó, cứ nhậu xong Phúc lại vào nhà chị H bằng cửa sau để quan hệ với chị H và khiến chị H mang thai. Tại cơ quan điều tra Phúc khai nhận đã 5 lần dụ dỗ quan hệ với chị H.

Tại phiên tòa xét xử, sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Lê Huỳnh Phúc 4 năm tù về tội Hiếp dâm, buộc gia đình bị cáo bồi thường tiền sinh nở cho chị H 8 triệu đồng và tiền cấp dưỡng nuôi con chị H mỗi tháng 605.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 lần hiếp dâm khiến cô gái tâm thần mang thai