Doanh nhân trẻ Đỗ Tâm – kinh doanh và truyền cảm hứng

Minh Khang| 10/08/2020 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh Đỗ Tâm- nhà sáng lập nhãn hiệu Mỹ phẩm Doctorqueen còn là người tích cực tham gia các hoạt động đào tạo kinh doanh và phát triển con người, với mong muốn đem hạnh phúc cho nhiều người hơn.

Lập nghiệp với hai bàn tay trắng, doanh nhân Đỗ Tâm từng trải qua những cay đắng, khổ cực của cộng sống. Thế nhưng doanh nhân trẻ vẫn cảm thấy may mắn và hạnh phúc. Bởi “tôi không đơn độc, may mắn là ở đâu, làm gì, tôi cũng được mọi người tin tưởng và kính trọng”, doanh nhân Đỗ Tâm tâm sự.

Doanh nhân trẻ  Đỗ Tâm – kinh doanh và truyền cảm hứng

Bước chân vào lĩnh vực kinh doanh khi tuổi đời còn rất trẻ nhưng với sự nhạy cảm và tinh tế, anh Đỗ Tâm nhận ra nguồn sống và tương lai của bản thân, của gia đình chính là sự sống còn của doanh nghiệp. Từ đó, doanh nhân Đỗ Tâm không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Doctorqueen trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhờ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ thiên nhiên.

Với suy nghĩ lấy chữ tín và chất lượng sản phẩm làm trọng tâm để tạo lòng tin cho khách hàng nên từ một cơ sở nhỏ, đến nay thương hiệu Doctorqueen đã xây dựng thành công hệ thống đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc, lên tới hàng nghìn thành viên.

Doanh nhân trẻ  Đỗ Tâm – kinh doanh và truyền cảm hứng

Các sản phẩm của Doctorqueen đều được nghiên cứu, thử nghiệm một cách nghiêm ngặt; được kiểm nghiệm chất lượng và thông tin cảnh báo an toàn chi tiết. Anh Đỗ Tâm cho rằng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hóa phẩm, sản phẩm sạch có chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh đang nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Nhiều nhà sản xuất “ăn theo” xu hướng này nhưng không thành công vì đã không tạo ra những sản phẩm khác biệt, không làm mới được sản phẩm và không có chiến lược kinh doanh, không có người đại diện đứng ra giải quyết khi sản phẩm bị lỗi, chưa đạt chất lượng.

Và anh đã lấy đó làm bài học, cải tiến và tạo ra dòng sản phẩm chất lượng tốt, đáng tin cậy cho ngươi tiêu dùng cả về chất lượng và giá cả. Ngoài ra, anh đã không ngừng nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, để khách hàng được đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Doanh nhân trẻ  Đỗ Tâm – kinh doanh và truyền cảm hứng

Không những kinh doanh thành công, anh còn được biết đến là người thầy truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh bổ ích cho các chủ spa trên khắp cả nước. Đỗ Tâm đã tổ chức rất nhiều các lớp học chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho các chủ spa như Kinh doanh spa đột phá, Sát thủ bán hàng, Bí mật spa tự động, Đào tạo nhân viên siêu hạng, Vị thế thủ lĩnh,…Để có thể giúp cho hàng nghìn các chủ spa phát triển hệ thống kinh doanh, tự động hóa doanh nghiệp của họ cũng như giúp họ kinh doanh hạnh phúc, muốn họ dám ước mơ và có được ước mơ, với suy nghĩ có trong đầu sẽ có trên tay, anh cũng đã chia sẻ với nhiều học viên trong các lớp học về lối sống, năng lượng tích cực, rèn luyện sức khỏe bản thân để tiến tới thành công.

Link facebook: https://www.facebook.com/thientam.do.9

Link fanpage: https://www.facebook.com/DIENGIA.DOTAM/

Link Mỹ phẩm Doctorqueen: http://doctorqueenvn.com/

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân trẻ Đỗ Tâm – kinh doanh và truyền cảm hứng