Doanh nghiệp - Doanh nhân

Nghệ An: Tôn vinh 36 nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2023

Hải Yến 10/10/2023 - 11:54

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII; Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Vinh (Nghệ An) đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức Hội nghị Biểu dương nữ lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023.

Hội Nghị đã tôn vinh, vinh danh 36 nữ doanh nhân xuất sắc của thành phố Vinh (Nghệ An) trong năm 2023. Những người phụ nữ này là các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đã đạt hiệu suất cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh và tích cực tham gia vào các hoạt động công đoàn, xã hội. Sự đóng góp đáng kể của các nữ doanh nhân đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế và xã hội của thành phố Vinh – Nghệ An.

doanh-nhan-1.jpg
Các nữ lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu của TP Vinh đã khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển quê hương, đất nước

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Trang Hoà - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vinh khẳng định, trong thời gian qua, nữ lãnh đạo doanh nghiệp đã khẳng định vai trò nòng cốt, tiên phong trong xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Nhiều nữ doanh nhân đã thể hiện rõ phẩm chất, bản lĩnh của doanh nhân hiện đại, luôn năng động, sáng tạo, chủ động, hội nhập, khẳng định vị thế, đảm bảo kinh doanh ổn định và phát triển. Cùng với đó, các nữ doanh nhân luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội.

doanh-nhan-3.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Trang Hoà – Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vinh phát biểu tại Hội nghị

Cũng theo Chủ tịch Hội LHPN thành phố Vinh, trong những năm qua, LĐLĐ và Hội LHPN thành phố Vinh đã luôn quan tâm và có nhiều hoạt động đồng hành cùng với nữ doanh nhân.

Trong đó, việc triển khai các phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, phụ nữ khởi nghiệp đã góp phần giúp nữ doanh nhân, doanh nghiệp tự tin vươn lên, đưa doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

Không chỉ giỏi giang trong công tác chuyên môn, các nữ doanh nhân còn rất tài hoa khi tham gia các tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc tại Hội nghị. Đồng thời, nhiệt tình, tâm huyết tham gia tọa đàm để chia sẻ những kinh nghiệm vượt khó vươn lên, kinh nghiệm khởi nghiệp, mục tiêu hướng kinh doanh, cách đảm bảo hài hoà giữa công việc và cuộc sống gia đình; chia sẻ về cách tạo việc làm ổn định và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

doanh-nhan-2.jpg
Các nữ doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm vượt khó vươn lên để đảm bảo hài hoà giữa công việc và cuộc sống gia đình

Tham gia tọa đàm tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Lâm – Phó Chủ tịch UBND TP Vinh cũng chia sẻ về những chính sách và những việc làm cụ thể của thành phố Vinh dành cho nữ doanh nhân; khẳng định sự đóng góp quan trọng, tích cực, to lớn của các nữ doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế, xã hội và khẳng định thành phố sẽ luôn quan tâm, lắng nghe, đồng hành, tạo điều kiện cho hoạt động của nữ doanh nhân.

Các nữ doanh nhân tham dự Hội nghị đã cảm ơn LĐLĐ và Hội LHPN thành phố Vinh đã luôn quan tâm, động viên, khích lệ, đồng hành, hỗ trợ trong các hoạt động. Đồng thời, cảm ơn hai đơn vị đã tổ chức chương trình biểu dương, tôn vinh để chị em doanh nhân được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau, nhất là dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 đầy ý nghĩa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tôn vinh 36 nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2023