Long Thành Airport City- Dự án BĐS sân bay hoàn hảo

Tú Hảo| 21/05/2019 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu vị trí đắc địa cùng những ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, dự án BĐS sân bay Long Thành trở thành tâm điểm thu hút đầu tư mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy mà KĐT Long Thành Airport City trở thành "chìa khóa vàng” trong mắt các nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông liên kết chặt chẽ

Điều sáng giá nhất của khu vực Long Thành chính là hạ tầng giao thông liên kết vùng. Sở hữu những tuyến đường huyết mạch làm tăng kết nối với các tỉnh lân cận và TP.HCM như quốc lộ 51 cùng các tuyến đường cao tốc trọng điểm như TP.HCM - Long Thành - Dầu Dây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết và các tuyến đường sắt Thủ Thiêm – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu. Hơn nữa, không thể không kể đến các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 cùng các hệ thống cảng biển như Cát Lái, Cái Mép – Thị Vải.

Bên cạnh đó, sân bay quốc tế Long Thành còn chuẩn bị khởi công với dự kiến kinh phí có thể lên đến 16 tỷ USD. Công suất đến 5 triệu tấn hàng hóa, đây sẽ trở thành trung tâm hàng không hàng đầu của khu vực khi đáp ứng từ 80 - 100 triệu lượt khách/năm. Hệ thống giao thông hoàn thiện từ đường bộ, đường sắt, đường thủy cho đến đường hàng không, tất cả sẽ góp phần thúc đẩy nền kinh tế khu vực phát triển vượt bậc.

Long Thành Airport City- Dự án BĐS sân bay hoàn hảo

Phối cảnh tổng thể của dự án Long Thành Airport City

Dựa trên hàng loạt lợi thế sẵn có, bất động sản Long Thành sẽ đón lấy làn sóng đầu tư đổ bộ một cách mạnh mẽ. Các “ông trùm” bất động sản khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận đang trở thành những “thợ săn” thực thụ khi nhanh chóng nắm bắt thị trường và hấp thụ những dự án đang triển khai tại khu vực. Trong đó không thể không kể đến dự án Long Thành Airport City của Công ty cổ phần Yeshouse.

Long Thành Airport City- dự án bất động sản sân bay sinh lời tuyệt đối

Với những thế mạnh trên cùng hàng loạt các dự án đã hoạch định, trong tương lai xung quanh khu vực Long Thành sẽ hình thành nên những trung tâm thương mại, ngân hàng, công ty,... Không những thế, đây còn là trung tâm của các hoạt động du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Long Thành Airport City- Dự án BĐS sân bay hoàn hảo

Dự án đang là điểm ngắm của nhiều nhà đầu tư

Bất động sản sân bay sẽ là điểm ngắm đầu tiên của các nhà đầu tư và Long Thành Airport City chính là dự án hiếm hoi trong khu vực khi chỉ cách cảng hàng không quốc tế 3 phút di chuyển. Bên cạnh đó, được biết dự án này còn có mặt bằng giá rẻ nhất khu vực san bay Long Thành. Nhìn chung, mặt bằng trong khu vực có giá từ 8 - 12 triệu/m2. Trong khi Long Thành Airport City có mức giá ưu đãi “khủng”, chỉ với 6,5 triệu/m2.

Theo công ty Cp Yeshouse, mặc dù dự án chưa công bố ra hàng chính thức nhưng lượng khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến Long Thành Airport City hiện rất đông. Điều thu hút các nhà đầu tư trong dự án này chính là chiết khấu cao, sổ đỏ riêng cho từng nền và về mặt pháp lý vô cùng an toàn.

Long Thành Airport City- Dự án BĐS sân bay hoàn hảo

Sơ đồ tiện ích nội khu của dự án Long Thành Airport City

Ngoài khả năng sinh lời cao, dự án Long Thành Airport City còn chú trọng đến không gian sống cùng các tiện ích công cộng trung tâm thương mại, công viên thế giới tuổi thơ, quảng trường waterpark, trường mẫu giáo, minimart, ẩm thực thủy tạ, hồ Thiên Nga, vườn trái cây nhiệt đới, trung tâm thể thao, hồ bơi, khu cắm trại BBQ,...

Tất nhiên không thể không kể đến những tiện ích hiện hữu như trường học, bệnh viện, chợ truyền thống cùng Thiền viện, bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp, cảng Cái Mép, KCN Nhơn Trạch, KCN Long Đức.

Với những lợi thế trên, Long Thành Airport City chính là dự án bất động sản sân bay không thể bỏ lỡ. Hơn hết, đây là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai muốn có một không gian sống xanh, hiện đại với những yếu tố kết nối khu vực và quốc tế hoàn hảo.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Long Thành Airport City- Dự án BĐS sân bay hoàn hảo