Giết người vì đòi quan hệ tình dục bất thành

Hồng Nam| 29/11/2018 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chồng nạn nhân đi vắng, Nam chèo xuồng đến đòi quan hệ tình dục với người vợ nhưng bị từ chối nên đã ra tay "giết người diệt khẩu".

Ngày 29/11, Công an tỉnh Đồng Tháp đã hoàn tất hồ sơ, chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Văn Nam (62 tuổi, không có nơi ở cố định) về tội Giết người.

Giết người vì đòi quan hệ tình dục bất thành

Đối tượng Trần Văn Nam

Theo công an, ông Nguyễn Văn D. (52 tuổi) và bà Trường Thị P. (48 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) sống trên ghe tại bờ sông Cái Dầu (xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp). Vào sáng 31/7, ông D. đi bán vé số, còn bà P. vẫn ngủ trên ghe.

Lúc này Nam đậu xuồng gần đó liền chèo xuồng đến và đòi quan hệ tình dục với bà P. nhưng bị nạn nhân chống trả và kêu cứu. Sợ bị phát hiện Nam liền đè lên người, bịt miệng cho đến khi bà P. bất động. Sau đó, Nam lấy dây trói tay nạn nhân và lục tìm tài sản nhưng không có, rồi Nam bỏ trốn.

Đến hơn 9h cùng ngày, ông D. về đến ghe thì thấy vợ đã tử vong nên trình báo cơ quan công an. Kết quả giám định, nạn nhân ngạt thở, suy hô hấp cấp dẫn đến tử vong.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau vài ngày xảy ra vụ án, các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Nam khi hắn đang lẩn trốn tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang). Qua xác minh, Nam không có nơi ở cố định, sống trên ghe và từng có 6 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì đòi quan hệ tình dục bất thành