Huy Cường mang "Thành phố mưa bay" chào sân làng nhạc

Thảo Nguyên| 29/06/2016 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Huy Cường vừa tổ chức liveshow 'Thành phố mưa bay' tại Hà Nội, đánh dấu cho việc chào sân làng nhạc với những tình khúc sâu lắng.

Được mệnh danh là “giọng ca nở muộn”, sau khi để lại ấn tượng với ca khúc "Chờ đông" trong gala "Tết Vạn Lộc", Huy Cường không cho phép mình ngơi nghỉ, dừng lại, mà tiếp tục vận động, khát vọng đam mê nghệ thuật với nhiều dự án lớn trong tương lai. Mở đầu trong chuỗi dự án đó chính là liveshow “Thành phố mưa bay.”

Huy Cường mang

Huy Cường vốn sở hữu một giọng hát lạ, mộc mạc, mặc dù không luyến láy nhiều nhưng khán giả nghe lại rất tình.

Tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, Huy Cường tham gia biểu diễn nghệ thuật và đảm nhận cương vị đó là một nhà tổ chức biểu diễn. Anh tham gia làm MC, diễn viên cho rất nhiều phim ngắn, MV ca nhạc của các ca sĩ.

Hơn 20 năm vào nghề có biết bao thăng trầm trong cuộc đời và sự nghiệp nhưng lúc nào Huy Cường cũng giữ cho mình một cái tâm trong sáng, một tình yêu đầy đam mê, cháy bỏng với nghề nghệ thuật. Sự giản dị, hoà đồng, nhẹ nhàng của anh luôn khiến cho đồng nghiệp luôn quý mến và an tâm khi hợp tác. Đặc biệt, các ca sĩ trẻ mới vào nghề thường gọi anh với cái tên vô cùng gần gũi ” Bố Cường”.

Huy Cường mang

 Huy Cường song ca cùng “người tình sân khấu” Hạ Vân

Huy Cường mang

Huy Cường và ca sĩ Lâm Phi Quỳnh

Ở tuổi 48, lứa tuổi “chín” nhất của người đàn ông khi đã qua những thăng trầm của đời sống, nhiều người cho rằng việc bước lên sân khấu của Huy Cường bây giờ nghe có vẻ muộn màng. Nhưng vốn dĩ,luôn hát với tâm thế đam mê, khiến Huy Cường chưa bao giờ sợ mình “lỗi thời” hay bị lép vế với các "đàn em".

Ngoài kỹ thuật và chất giọng, hát như một bản năng khiến tiếng hát Huy Cường luôn đầy lửa. Anh còn chia sẻ, quyết định tái xuất khán giả với liveshow “Thành phố mưa bay” bởi anh tự tin mình có đủ trải nghiệm, đã vượt qua mọi sướng khổ, buồn vui, mất mát, để đưa khán giả đến mọi cung bậc cảm xúc mà mỗi tác phẩm đem lại.

Huy Cường mang

Huy Cường lấy nước mắt khán giả trong nhạc phẩm “Ngày Buồn” cùng diễn viên Hoàng Yến

Huy Cường tâm sự: “Là nghệ sĩ, Huy Cường nghĩ phải dám liều để làm mới. Huy Cường muốn hát theo nhạc cảm và sắc thái riêng, như một dấu ấn của chính mình – Có cảm xúc, có sự ấp ủ và đó cũng là những tâm sự cuộc đời mà anh muốn kể cho khán giả nghe bằng âm nhạc”

Huy Cường mang

Huy Cường song ca ca khúc “Lòng Mẹ” cùng em trai của mình – ca sĩ Du Thiên

Trước khi ra mắt “Thành phố mưa bay”, Huy Cường đã ấp ủ liveshow nhiều năm, với ước muốn được thử sức mình ở một sân khấu lớn với một đêm của riêng mình. Dẫu với anh, điều đó không phải điều dễ dàng thực hiện, nhưng cuối cùng thì Duyên cũng đến.

Huy Cường mang

 Đông đảo khán giả đã đến và dành tặng Huy Cường những lời chúc mừng trong liveshow đầu tiên

“Thành phố mưa bay” không phải là cách Huy Cường làm để tri ân, càng không phải “trưng trổ” vì có điều kiện, mà ‘Thành phố mưa bay” chính là hành trình Huy Cường trở về với xúc cảm của chính mình, tìm lại xúc cảm âm nhạc chính là sự nhiệt huyết của khán giả, đồng nghiệp và những nhà chuyên môn.

Hiện diện cùng Huy Cường trong “Thành phố mưa bay” chính là những người anh, em trong nghề hát, ca sĩ trẻ Du Thiên, Hạ Vân, Lâm Phi Quỳnh, diễn viên Hoàng Yến, MC Thu Trang và một số gương mặt nghệ sĩ đặc biệt khác.

Huy Cường mang

Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để anh vững bước tiến trên con đường anh nghệ thuật

Những bản nhạc bolero sẽ được thổi tinh thần mới qua tiếng hát đầy lửa và trải nghiệm của Huy Cường. Khán giả yêu nhạc lại được nghe lại tiếng hát Huy Cường trong dòng nhạc xưa, điều giúp anh chiếm được tình yêu của công chúng yêu nhạc.

Album “Thành Phố mưa bay” được phát hành vào ngày 15/7 tới đây sẽ được khán giả đón nhận và yêu mến” – Huy Cường chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy Cường mang "Thành phố mưa bay" chào sân làng nhạc