Âm nhạc - Phim

Việt Anh thổi Saxophone trong phim “Những nẻo đường gần xa”

PV 10/05/2024 - 23:24

NSƯT Việt Anh mất gần 2 tháng học thổi kèn saxophone để vào phim Những nẻo đường gần xa.

Việt Anh cho biết, trong quá trình bấm máy phim “Những nẻo đường gần xa”, thầy dạy kèn Saxophone cũng đã đến tận trường quay để hướng dẫn anh nhập vai mỗi lần có bối cảnh thổi kèn. “Vai diễn doanh nhân của tôi trong phim mới lần này của đạo diễn Mai Hiền là một nhân vật khá thú vị. Tôi vui vì tham gia đoàn làm phim với một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Hy vọng những kinh nghiệm diễn xuất của tôi hơn 20 năm qua, cùng với các nghệ sĩ lâu năm khác xuất hiện trong phim sẽ góp phần làm nền cho các bạn trẻ tạo dấu ấn với khán giả truyền hình”, NSƯT Việt Anh chia sẻ.

neo1.jpg
Việt Anh thổi Saxophone trong phim “Những nẻo đường gần xa”

Bộ phim “Những nẻo đường gần xa” của đạo diễn Mai Hiền được Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam họp báo giới thiệu chiều 10/5, tại Hà Nội.

neo.jpg
Họp báo phim Những nẻo đường gần xa

Khai thác chủ đề tình thân, “Những nẻo đường gần xa” kể câu chuyện của những người trẻ trên hành trình vào đời, qua góc nhìn mới mẻ, tích cực, với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ là Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng và Việt Hoàng. Đây là lần đầu 4 diễn viên đảm nhận vai chính trong cùng một dự án phim truyền hình.

Chuyện phim xoay quanh 4 nhân vật Hùng, Dũng, Đông và Bảo, bốn người bạn thân thiết với nhau trong nhiều năm. Hùng đã chấp nhận từ bỏ nhiều cơ hội để Dũng - người em cùng cha khác mẹ - hiện thực hóa ước mơ là kỹ sư. Đông đặt cược tất cả cho đam mê đấu kiếm với ước mơ giành giải vô địch thì Bảo - một cậu ấm có tính cách hồn nhiên, vô tư - lại thơ ơ với mọi thứ. Khi cả bốn người lên thành phố lập nghiệp, họ chọn sống cùng nhau, song cũng từ đây, hành trình vào đời của họ đối diện với nhiều sóng gió, va đập và cả những vấp ngã.

capture.jpg
Việt Anh (trái) sẽ đóng cặp với Cù Thị Trà trong phim mới

Ngoài dàn diễn viên trẻ này, phim còn có sự tham gia của những gương mặt có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất như NSƯT Nguyệt Hằng, NSƯT Việt Anh, diễn viên Vĩnh Xương…

Những nẻo đường gần xa sẽ phát trên VTV1 vào lúc 21 giờ các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần, bắt đầu từ 22/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh thổi Saxophone trong phim “Những nẻo đường gần xa”