TP HCM: Giết người vì cãi nhau tranh chỗ buôn bán cho mẹ

Tuyết Nhung(TH)| 22/12/2014 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT - Công an TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ vụ án hung thủ Lê Hoàng Phương nghi can giết người tại chợ lề đường Trần Khắc Chân (thị trấn Hóc Môn). Sau khi gây án, đối tượng đã trốn khỏi nơi cư trú và đang bị Công an TP.HCM truy bắt.

Theo hồ sơ Công an huyện Hóc Môn đã chuyển giao, vụ án xảy ra vào sáng 16-10 tại chợ lề đường Trần Khắc Chân (thị trấn Hóc Môn) bắt đầu từ cuộc tranh cãi giành chỗ buôn bán trái cây.

TP HCM: Giết người vì cãi nhau tranh chỗ buôn bán cho mẹ

Đối tượng Lê Hoàng Phương đang bị Công an TP. HCM truy bắt 

Khoảng 10g cùng ngày, bà Nguyễn Thị Phượng (51 tuổi) là người buôn bán hoa quả tại tại chợ lề đường Trần Khắc Chân (thị trấn Hóc Môn), cãi nhau với anh Nguyễn Văn Quý (36 tuổi, quê Thanh Hóa) về việc tranh giành chỗ buôn bán. Hai người đều không chịu nhường nhịn và cãi nhau mỗi lúc một to.

Lúc này Phương (con ruột của bà Phượng) đang bán gần đó chạy đến bênh mẹ, cãi nhau với anh Quý. Trong lúc nóng nảy, Phương lấy con dao Thái Lan tại quán bún bò gần đó định đâm anh Quý.

Thấy Phương cầm dao, anh Quý dùng cây lau nhà để đánh trả nhưng không trúng nên bỏ chạy. Thấy vậy, Phương tiếp tục cầm con dao trong tay và chạy đuổi theo anh Quý. Chạy được một đoạn, Phương đã đuổi kịp Quý và đâm liền một nhát dao vào bụng nạn nhân.

Ngay bên vệ đường, anh Trần Hữu Trị, là một người dân đang đứng ở phía trước nhà chứng kiến việc Phương đuổi đâm anh Quý đã tri hô nên Phương bỏ chạy và vứt con dao Thái Lan vào hẻm.

Ngay sau đó, anh Trị cùng với một số người dân đưa anh Quý đi bệnh viện cấp cứu. Quá trình điều trị xác định anh Quý bị một vết thương thấu bụng gây thủng ruột non, tỉ lệ thương tích 54%.

Sự việc được trình báo lên Công an huyện Hóc Môn, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường vụ án, thu giữ con dao Phương dùng để đâm anh Quý.

Nhận thấy hành vi của Phương có dấu hiệu của hành vi giết người nên Công an huyện Hóc Môn đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Giết người vì cãi nhau tranh chỗ buôn bán cho mẹ