Hiếp dâm người bị bệnh tâm thần dẫn đến có con

Hồng Nam| 28/09/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 28/9/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Sáu (SN 1962, ngụ ấp Bình Thuận 2, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hiếp dâm người bị bệnh tâm thần dẫn đến có con

Đối tượng Trần Văn Sáu

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Văn Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết Sáu là hàng xóm của gia đình em H. (SN 1993, trú cùng địa chỉ trên), lợi dụng mối quan hệ đó nên Sáu thường đến nhà H chơi. Biết H bị bệnh tâm thần từ nhỏ nên Sáu đã nảy sinh ý định hiếp dâm H.

Vào khoảng tháng 4/2014 Sáu sang nhà hàng xóm chơi thì thấy H. đang tắm trong nhà tắm nên đã xông vào thực hiện hành vi giao cấu với H. Vì H bị bệnh tâm thần nên không biết kháng cự lại Sáu. Thấy dễ dàng, vào khoảng tháng 5/2014 Sáu biết gia đình H. đi vắng nên đã qua nhà H lôi nạn nhân vào phòng của cô gái rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Đến tháng 7/2014 Sáu tiếp tục sang nhà H. quan hệ với cô gái này lần thứ 3 khi gia đình H không có ai ở nhà.

Đến ngày 02/1/2015 gia đình H. phát hiện con mình có biểu hiện lạ nên đưa con đi khám thì tá hỏa phát hiện H có thai 29 tuần 2 ngày. Cha nạn nhân đã làm đơn yêu cầu Cơ quan Công an huyện Long Hồ vào cuộc điều tra.

Trong quá trình điều tra, Công an đã mời Sáu về làm việc thì Sáu thừa nhận có quan hệ tình dục với H. Ngày 15/3/2015, H. sinh được 1 bé trai, qua kết quả giám định bé trai đó là con cùng huyết thống với Sáu. Theo kết quả giám định thì H. bị bệnh chậm phát triển tâm thần mức độ nặng, không có năng lực nhận thức điều khiển hành vi.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Sáu và tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm người bị bệnh tâm thần dẫn đến có con