Giết người tại quán ăn đêm vì bị đánh

Nguyễn Hào| 08/10/2015 05:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người bạn đánh vào mặt, Phương bức xúc chạy đi tìm hung khí quay lại quán và đâm đối thủ tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Văn Phương (SN 1995; trú tại thôn 2, xã Hòa Bình, Tp Kon Tum) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó ngày 5/10, Phương đã đến cơ quan công an đầu thú.

Giết người tại quán ăn đêm vì bị đánh

Lê Văn Phương tại cơ quan công an

Theo hồ sơ, tối ngày 4/10, ba người gồm Tăng Minh Sang (SN 1992, trú tại tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum); Trần Thanh Nhân (SN 1999); Mai Viết Tính (SN 1995, cùng trú tại xã Hòa Bình) đến quán vỉa hè ở tổ 4, phường Trần Hưng Đạo để ăn đêm.

Tại đây, nhóm của Sang gặp Lý Minh Hoàng, (SN 1992; trú tại thôn 2, xã Hòa Bình); Nguyễn Duy Quang, (SN 1990; trú tại tổ 4, phường Trần Hưng Đạo); Lê Văn Phương cùng một số người khác cũng ăn tại quán.

Do có quen biết với Hoàng nên Phương có lời trêu trọc nhưng Tăng Minh Sang không hiểu ý nên giữa Sang và Phương đã xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, Sang lao vào đấm một cái vào mặt của Phương.

Bị đánh, Phương tức giận đứng dậy chạy vào nhà dân lấy một cây gậy xúc rơm, cán bằng tre có hai lưỡi nhọn bằng kim loại. Phương chạy vào quán dùng gậy đâm một nhát trúng ngực trái của Sang, vết đâm thấu phổi. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Sang đã tử vong.

Sau khi gây án, Lê Văn Phương bỏ trốn đến Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai, đến ngày 5/10 thì ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai do thiếu bình tĩnh không kiềm chế được bản thân nên đã ra tay giết hại Tăng Minh Sang.

Thời gian gần đây, rất nhiều vụ án mạng mà cả hung thủ và nạn nhân đều ở tuổi đời còn rất trẻ. Chỉ vì muốn thể hiện bản thân, thiếu suy nghĩ mà tự đẩy mình vào vòng lao lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người tại quán ăn đêm vì bị đánh