Đi nhờ xe, thiếu nữ bị gã “yêu râu xanh” giở trò đồi bại

Lê Chung Anh| 08/05/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường về quê, thiếu nữ tên N bị một người đàn ông chạy xe máy dừng lại cho đi nhờ. Khi đi được một đoạn thì bất ngờ “tài xế tốt bụng” dừng xe ở giữa cánh đồng, rồi hiện nguyên hình là một “yêu râu xanh”.

Ngày 8/5, nguồn tin từ CATP Phủ Lý- Hà Nam cho hay, cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Tuấn, sinh năm 1968 trú tại Quán Nha, xã Tiên Hải (Phủ Lý- Hà Nam) về tội hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Lê Thị. N, sinh năm 1994, xã Tiên Hải (Phủ Lý- Hà Nam) đi xe ô tô khách từ Nam Định về rồi dừng lại ở cầu cao tốc Liêm Tuyền. Chờ xe ôm mãi không thấy, chị đành đi bộ khoảng được 200 mét thì gặp Tuấn đi xe mô tô (BKS 90S2-2916) chạy lại hỏi đi về đâu. Do cùng đường về nên chị N đã đi cùng với Tuấn. Khi đi đến địa phận phường Lam Hạ- Phủ Lý thì đối tượng bất ngờ rẽ vào cánh đồng vắng người qua lại.

Sinh nghi, chị N có hỏi sao không đi đường chính thì Tuấn đáp là đường chính đang sửa nên đi tắt cho nhanh. Đến giữa cánh đồng thì Tuấn bất ngờ dừng xe lại ôm chị N sờ soạng và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Quá sợ hãi, chị N vùng vẫy và đạp ngã đối tượng rồi tri hô mọi người cứu giúp. Thấy vậy, Tuấn liền bỏ lại xe và tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay sau đó, chị N đã lên CATP Phủ Lý trình báo về sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử lực lượng xuống hiện trường thu thập thông tin và tìm hiểu sự việc.

Thiếu tá Lê Đức Tùng (Trưởng CATP Phủ Lý- Hà Nam) cho biết: “Tiếp nhận thông tin từ chị N, chúng tôi nhanh chóng vào cuộc tìm hiểu sự việc. Do đối tượng Tuấn để xe lại ở hiện trường, không đi đâu xa nên lực lượng chức năng đã bắt được Tuấn ngay sau đó ít giờ. Hiện chúng tôi đã thu thập thông tin và hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án”.

Qua tìm hiểu, đối tượng Tuấn có 1 vợ và 2 con, hiện đang là thợ xây dựng trên địa bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi nhờ xe, thiếu nữ bị gã “yêu râu xanh” giở trò đồi bại