Bắt nhóm đối tượng giả gái bán dâm rồi trộm cắp tài sản của khách

Hoài Thanh| 08/01/2015 06:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì không có tiền tiêu xài hai đối tượng đồng tính nam đã nghĩ ra cách giả gái để bán dâm sau đó lợi dụng sơ hở của khách để trộm cắp tài sản.

Chiều ngày 7/1, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của các đối tượng: Đoàn Ngọc Thanh Thảo (22 tuổi), Lý Trung Hiếu (19 tuổi, là trai giả gái đi bán dâm) và Nguyễn Văn Hùng. Đây là nhóm đối tượng trai giả gái đi bán dâm và lợi dụng sơ hở của khách làng chơi ra tay trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm đối tượng giả gái bán dâm rồi trộm cắp tài sản của khách
Các đối tượng tại Công an

Trước đó, khoảng 23h ngày 31/12, Hiếu đang đứng đón khách trên đường Bình Long (quận Tân Phú) thì gặp anh H.V.M và anh T.H.N đến hỏi mua dâm. Sau khi hai bên thống nhất được giá mua bán dâm là 150 ngàn đồng/lần, thì đến thuê khách sạn gần đó “hành sự”. Khi vào phòng, Hiếu yêu cầu khách mua dâm vào tắm. Sau đó mở cửa ra hiệu cho Thảo vào trộm cắp tài sản của khách mua dâm rồi nhanh chóng lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài khách sạn tẩu thoát.

Đến ngày hôm sau, các nạn nhân phát hiện Thảo đang đứng đón khách trên đường Bình Long nên bắt giữ giao cho công an.  Qua khai thách nhanh, công an đã bắt giữ Hiếu cùng “người yêu”  là Nguyễn Văn Hùng khi cả 2 đang lẫn trốn tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Hiện, vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng giả gái bán dâm rồi trộm cắp tài sản của khách