An ninh trật tự

Bị bắt quả tang khi đang bán dâm

Lê Hiếu 01/03/2024 - 17:27

Ngày 1/3, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho cho biết đang tạm giữ T.T.L (SN 2003, trú thành phố Buôn Ma Thuột) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an thành phố Buôn Ma Thuột phát hiện bắt quả tang tại 3 phòng của một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, phường Tân Thành có 3 cô gái đang bán dâm cho 3 người đàn ông.

Trong đó, có T.T.L. được xác định là đối tượng vừa môi giới vừa bán dâm. Bước đầu, L. và các cô gái khai nhận làm nhân viên cho một quán karaoke trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.

Tối 28/2, 3 người đàn ông đến quán hát và có gọi 3 nữ tiếp viên đến phục vụ rót bia, bấm bài hát. Sau khi hát xong, 3 người đàn ông đặt vấn đề mua dâm thì L. và các cô gái đồng ý với giá 1 triệu đồng/người/lượt. L. được hưởng thêm 400.000 đồng/khách từ hai cô gái còn lại. Sau thỏa thuận, cả L. và 2 cô gái cùng đi bán dâm cho khách, khi đang thực hiện hành vi thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện 2 cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn thành phố có nhiều sai phạm trong hoạt động kinh doanh.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke 307 đường Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột. Tại đây, tổ công tác phát hiện cơ sở này có nhiều sai phạm.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật; không duy trì chế độ hoạt động thường trực của phương tiện chữa cháy, cơ giới hệ thống báo cháy; không kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống, phương tiện phòng cháy và chữa cháy định kỳ; không gửi báo cáo kết quả kiểm tra an toàn về phòng cháy theo quy định.

Tại quán karaoke 102 ở đường Mạc Đĩnh Chi, phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tổ công tác phát hiện các lỗi vi phạm như không lập hồ sơ quản lý hoạt động kinh doanh phù hợp với loại ngành nghề đầu tư kinh doanh theo quy định của pháp luật; không điều chỉnh giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ karaoke trong trường hợp thay đổi về số lượng phòng hoặc thay đổi chủ sở hữu.

Hiện, vụ việc đang được Công an thành phố Buôn Ma Thuột củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt quả tang khi đang bán dâm