Pháp luật

Quán massage ế ẩm, chủ quán cho nhân viên bán dâm

Đức Sơn 12/01/2024 - 17:56

Do tình hình kinh doanh ế ẩm, Độ đã cho nhân viên của quán bán dâm và bố trí phòng cho nhân viên “chiều khách”.

Ngày 12/1, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Ninh cho biết, VKSND thị xã Quế Võ đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Độ (SN 1964, trú Xóm Nội, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) và Lê Quốc Khánh (SN 1980, trú thôn Đồng Tiến, xã Quang Tiến, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về tội "Chứa mại dâm”.

qv-10.1.24.jpg
Kiểm sát viên làm việc, lấy lời khai của bị can Nguyễn Hữu Độ

Theo VKSND tỉnh Bắc Ninh, từ giữa tháng 12/2023, Nguyễn Hữu Độ mở quán kinh doanh dịch vụ massage Hữu Độ tại Khu Giang Liễu, xã Phương Liễu, thị xã Quế Võ.

Đến ngày 29/12/2023, do quán kinh doanh ít khách nên Độ đã lợi dụng việc kinh doanh dịch vụ massage để cho cho nhân viên của quán là N.T.H. và L.T.T. bán dâm cho khách có nhu cầu mua dâm với giá 400.000 đ/ lượt. Độ sẽ bố trí phòng cho H. và T. bán dâm cho khách tại quán hoặc sang nhà nghỉ do Độ chỉ định. Số tiền thu từ việc bán dâm sẽ chia đôi.

Đến khoảng 23h45 ngày 29/12/2023, Công an thị xã Quế Võ kiểm tra quán massage Hữu Độ và bắt quả tang tại tầng 2 của quán, H. đang bán dâm cho một vị khách nam. Kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ H.M., cơ quan CSĐT Công an thị xã Quế Võ phát hiện L.T.T. là nhân viên của quán Massage Hữu Độ đang bán dâm cho một vị khách khác.

Vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quán massage ế ẩm, chủ quán cho nhân viên bán dâm