An ninh trật tự

Bắt quả tang gái bán dâm tại trung tâm massage

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 18/01/2024 - 11:07

Ngày 18/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang phối hợp với Công an TP. Phú Quốc để điều tra làm rõ vụ môi giới và tổ chức cho gái bán dâm cho khách tại một trung tâm massage trên địa bàn.

Theo đó vào khoảng 22h ngày 17/1/2024, qua công tác quản lý địa bàn và tin báo của người dân, tại trung tâm Massage Hương Sen (ở khu phố 1 Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang) do Đặng Thị Thu Hiền (SN 1989, ngụ huyện Ea H’Leo, Đắk Lắk) làm quản lý có hoạt động mua bán dâm, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp Tổ 108 đã tổ chức kiểm tra.

Qua đó, lực lượng làm nhiệm vụ đã bắt quả tang tại một phòng của Trung tâm Massage Hương Sen có 1 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Hai phòng còn lại cả nhân viên massage và khách đang không mặc quần áo trên người.

md1(1).png
Đối tượng Đặng Thị Thu Hiền

Qua làm việc ban đầu, Hiền và các cô gái khai nhận, khi khách đến massage, có nhu cầu mua dâm sẽ được đáp ứng, với giá 1 triệu đồng/lượt. Số tiền bán dâm và tiền phòng massage đều do Hiền thu tại quầy thu ngân và sẽ chia lại cho các gái mát xa sau khi hành lạc xong.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang gái bán dâm tại trung tâm massage