Xã hội

Bắt đối tượng cưỡng ép tình dục, cưỡng đoạt tài sản gái bán dâm

Gia Nguyễn 04/06/2023 - 06:55

Đối tượng Ngô Quang Anh thường xuyên vào các nhóm, diễn đàn kín tìm kiếm gái bán dâm, lén chụp ảnh, ghi hình, để đe dọa buộc bị hại phải quan hệ tình dục và đưa tài sản.

Công an TP.HCM cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an Thành phố vừa bắt đối tượng Ngô Quang Anh (SN 1995), cư trú quận 12, TP.HCM vì đã có thủ đoạn hèn hạ, chuyên sử dụng hình ảnh nhạy cảm của gái bán dâm để đe dọa cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Công an xác định, Ngô Quang Anh sử dụng SĐT: 0707855424, 0934480182 tạo lập tài khoản trên ứng dụng Zalo, Telegram.

Sau đó, đối tượng vào các nhóm, diễn đàn kín hoạt động mại dâm để tìm kiếm gái bán dâm. Sau khi đã thỏa thuận xong giá tiền và nơi bán dâm, Quang Anh lén lút chụp ảnh, ghi hình của gái bán dâm rồi cưỡng ép, đe dọa sẽ phát tán những hình ảnh nhạy cảm đó lên mạng xã hội hoặc gửi hình ảnh nhạy cảm cho người thân của bị hại biết.

Mục đích của đối tượng là ép bị hại phải quan hệ tình dục và đưa tài sản.

Nhằm đối phó với lực lượng Công an, đối tượng sử dụng số điện thoại khuyến mãi thanh toán trả trước, đăng ký thông tin không chính chủ thuê bao và che giấu thông tin trên mạng xã hội.

Khi hẹn gặp nạn nhân, đối tượng thường xuyên thay đổi địa điểm gặp mặt để tránh sự theo dõi, truy bắt của Công an.

img-1320_1580_1580_60-1-(1).jpeg
Đối tượng Ngô Quang Anh chuyên lấy hình ảnh của gái bán dâm rồi đòi quan hệ tình dục, cưỡng đoạt tài sản. Ảnh: CACC

Bằng biện pháp nghiệp vụ, PC02 đã tiến hành xác lập chuyên án, lật mặt đối tượng có thủ đoạn hèn hạ này.

Theo đó, vào lúc 22h50' ngày 1/6, PC02 đã phối hợp với Công an quận Gò Vấp tiến hành kiểm tra hành chính phòng số 204, lầu 2, khách sạn Vân Thịnh, địa chỉ 141 Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp, phát hiện Ngô Quang Anh đang có hành vi cưỡng ép chị T. quan hệ tình dục.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân của chị T. vào Zalo, yêu cầu chị phải cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ đăng hình ảnh khỏa thân của chị lên trang mạng và gửi cho gia đình biết, tuy nhiên chị T. không đồng ý.

Chị T. đề nghị sẽ đưa cho đối tượng chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để xóa ảnh nhưng đối tượng không đồng ý mà ép buộc bị hại đến khách sạn để quan hệ tình dục, phục vụ theo những yêu cầu biến thái, bệnh hoạn của mình thì mới chịu xóa ảnh khỏa thân và clip sex.

Khi đến khách sạn, chị T. có đưa cho Quang Anh số tiền 10 triệu đồng và yêu cầu xóa hình ảnh khỏa thân, clip sex của chị. Đối tượng kêu chị để tiền trên bàn rồi lên giường để quan hệ tình dục. Khi thấy chị T. đeo 1 chiếc nhẫn và 1 vòng đeo tay bằng kim loại, đối tượng yêu cầu chị tháo ra đưa cho hắn ta.

Thời điểm này, Công an ập vào kiểm tra phát hiện, bắt quả tang đối tượng.

Kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Quang Anh, Công an phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của gái bán dâm do đối tượng quay lén, tin nhắn gạ gẫm nhiều phụ nữ để quan hệ tình dục.

Sau đó, lực lượng Công an đã đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai phục vụ công tác điều tra mở rộng.

PC02 thông báo, ai là nạn nhân, bị đối tượng cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản, hãy trình báo với cơ quan Công an địa phương hoặc liên hệ trực tiếp với cán bộ điều tra Nguyễn Thế Vinh - Phó đội trưởng Đội trọng án, PC02 Công an TP.HCM để được hướng dẫn giải quyết.

Thời gian qua, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị thường xuyên rà soát, nắm tình hình, nhận diện phương thức, thủ đoạn hoạt động của nhóm đối tượng chuyên sử dụng hình ảnh nhạy cảm của gái bán dâm để đe dọa cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cưỡng ép tình dục, cưỡng đoạt tài sản gái bán dâm