An ninh trật tự

Chi 14 triệu đồng để “điều” 4 gái bán dâm đến phục vụ

Đức Sơn 11/10/2023 - 18:49

Người đàn ông đã chi 14 triệu đồng để nhờ Hà “điều” 4 gái bán dâm đến phục vụ mình và nhóm bạn.

Ngày 11/10, Công an huyện Ba Vì, TP Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đặng Thu Hà (24 tuổi) và Phạm Trà My (22 tuổi) về tội “Môi giới mại dâm”.

habandam.png
Bị can Đặng Thu Hà

Theo Công an huyện Ba Vì, tháng 9/2023, ông N.V.B. (ở Hà Nội) đi hát karaoke. Trong lúc hát, ông B. được nhân viên quán cho số điện thoại của Hà và giới thiệu nữ bị can này chuyên môi giới mại dâm. Ngày 30/9, ông B. liên hệ với Hà qua Zalo, đặt vấn đề khi có nhu cầu sẽ gọi để Hà “điều” gái bán dâm đến phục vụ.

Ngày 3/10, sau khi nhậu say ở huyện Ba Vì với 3 người bạn, ông B. rủ cả nhóm đi chơi “tăng 2” đồng thời nhắn tin cho Hà, yêu cầu điều 4 gái bán dâm đến khu vực gần Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Hà và ông B. thỏa thuận mức giá để được gái bán dâm phục vụ là 3,5 triệu đồng/người/lượt, tổng số tiền mua, bán dâm là 14 triệu đồng. Ông B. đã “đặt cọc” 2 triệu đồng và hẹn Hà sẽ thanh toán sau khi xong việc.

mybandam.png
Bị can Phạm Trà My

Sau khi “chốt” đơn với ông B., Hà rủ rê một người bạn cùng phòng là N.T.L. đi bán dâm với giá 2,5 triệu đồng/lượt. Tiếp đó, Hà đăng bài lên các nhóm Zalo để tìm gái bán dâm. Lúc này, Phạm Trà My thấy bài viết và đã liên lạc với Hà để nhận đi khách với giá 2,5 triệu đồng/lượt.

Khi đã đủ 4 người, Hà liên lạc với ông B. đồng thời đặt taxi di chuyển đến địa điểm đã hẹn trước với nhóm khách. Tại đây, Hà nhận nốt số tiền 12 triệu đồng.

Khoảng 16h45 chiều 3/10, khi nhóm đối tượng nói trên đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì bị tổ công tác thuộc đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Ba Vì bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi 14 triệu đồng để “điều” 4 gái bán dâm đến phục vụ