Pháp luật

Chủ nhà hàng cho tiếp viên nữ bán dâm, thu lợi hàng chục tỷ đồng

Kim Sáng 05/11/2023 - 22:53

Sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng 97, quận 1, TP.HCM, khách được môi giới mại dâm với tiếp viên nữ của nhà hàng với giá bán dâm 12.000.000 đồng/1 gái/1 đêm.

Công an TP.HCM cho biết, ngày 3/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố và tạm giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án, truy xét, làm rõ các đối tượng giúp sức tổ chức môi giới mại dâm tại nhà hàng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn và từ nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện Nhà hàng 97, số 97 bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1 có biểu hiện hoạt động mại dâm do Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (Nhi) làm chủ và trực tiếp điều hành.

25.jpg
Các đối tượng bị bắt về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Ngoài cơ sở trên, Nguyên còn làm chủ một số nhà hàng trên địa bàn quận 1, quận 5 hoạt động karaoke không phép.

Trước tình hình trên, Ban Giám đốc Công an Thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự làm chủ công, phối hợp với các đơn vị liên quan đấu tranh, triệt xóa tổ chức hoạt động môi giới mại dâm núp bóng hoạt động kinh doanh tại nhà hàng trên.

Qua thu thập thông tin được biết Nhà hàng 97 mở cửa hoạt động từ năm 2018 cho đến nay, là cơ sở hoạt động lâu đời, có tiếng trong giới ăn chơi và là cơ sở vip nhất trong chuỗi hệ thống nhà hàng do đối tượng Nguyên làm chủ.

Đối tượng Nguyên cho các tiếp viên nữ của nhà hàng đi bán dâm, thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, tìm mọi cách đối phó với cơ quan Công an.

z4851984722439_f065e877485ca36536965066b31e380b.jpg
Nhà hàng 97, số 97 bis Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1.

Nguyên trực tiếp chỉ đạo cấp dưới phải sử dụng các tiếng lóng như “ăn cơm, ăn cháo” để ám thị việc tiếp viên nữ được phép đi bán dâm với khách.

Tại nhà hàng có 15 phòng hoạt động karaoke không phép, với khoảng 60 tiếp viên nữ sẵn sàng đi bán dâm cho khách nam khi có nhu cầu. Cơ sở kinh doanh trên có hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh – tivi…), đồng thời trước cổng nhà hàng luôn có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình và thông báo vào bên trong khi phát hiện có Công an kiểm tra cơ sở.

Bằng thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, đối tượng Nguyên đã móc nối với nhiều quản lý để lôi kéo hàng trăm tiếp viên nữ làm việc trong chuỗi hệ thống nhà hàng do Nguyên làm chủ.

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm hấp dẫn như múa sexy, sẵn sàng cho tiếp viên nữ đi tới bến cùng nhiều combo hấp dẫn như sẽ được các cô gái trẻ phục vụ “tới bến” với giá hợp lý, được đảm bảo không bị cơ quan Công an kiểm tra.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Thượng tá Lê Duy Sâm – Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự đã chỉ đạo cán bộ chiến sĩ chia thành nhiều mũi công tác phối hợp với Công an Quận 1 kiểm tra nhà hàng 97.

Qua kiểm tra phát hiện, thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm tại các khách sạn trên địa bàn TP.HCM nên tiến hành đưa các đối tượng về cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Làm việc với cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng 97 thì được quản lý tên Nguyễn Văn Ngon (Tuấn) môi giới mại dâm với 4 tiếp viên nữ của nhà hàng với giá bán dâm 12.000.000 đồng/1 gái/1 đêm.

Từ việc môi giới mại dâm, mỗi tháng hệ thống nhà hàng của Nguyên thu hút hàng nghìn lượt khách đến ăn uống, vui chơi và thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà hàng cho tiếp viên nữ bán dâm, thu lợi hàng chục tỷ đồng