Băng trộm đi ô tô phá cây ATM để trộm tiền

Hoài Thanh| 15/11/2014 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm trộm đi trên xe ô tô 4 chỗ, đã ghé vào trụ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), dùng thanh sắt cạy cửa định trộm tiền.

Băng trộm đi ô tô phá cây ATM để trộm tiền

Trụ ATM nơi băng trộm định phá cửa lấy tiền

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 15/11, một băng trộm có khoảng 3 đối tượng đi trên chiếc ô tô 4 chỗ đã dừng lại trước trụ ATM của ngân hàng Vietinbank trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 (đối diện trường Đại học GTVT cơ sở 2).

Sau khi quan sát thấy không có người qua lại, 2 tên trộm từ trên xe bước xuống tiến thẳng đến buồng ATM dùng thanh sắt cạy cửa định trộm tiền. Rất may một bảo vệ của trường Đại học GTVT cơ sở 2 phát giác nên đã truy hô.

Bị phát hiện các đối tượng này đã nhanh chóng lên xe ô tô tẩu thoát. Lập tức vụ việc được trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tăng Nhơn Phú A đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc. Khoảng 7h sáng cùng ngày, đại diện Ngân hàng Vietinbank và công an quận 9 đã khám nghiệm hiện trường.

Băng trộm đi ô tô phá cây ATM để trộm tiền

Đại diện Ngân hàng cho thợ đến thay khóa mới

Theo ghi nhận bước đầu, băng trộm mới chỉ phá được cửa và nắp thùng nạp tiền nhưng chưa lấy được tài sản gì. Một đại diện của Ngân hàng cho biết “Do trụ ATM được đặt ở nơi tương đối vắng vẻ, nên cứ khoảng 23h hàng ngày có nhân viên đến khóa cửa bên ngoài lại”. Đến khoảng 15h, phía Ngân hàng đã cho thợ đến thay khóa mới cho trụ ATM này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng trộm đi ô tô phá cây ATM để trộm tiền