An ninh trật tự

Bắt khẩn cấp hai đối tượng trộm cắp vé số

Khánh Ngọc 29/02/2024 - 18:56

Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ Huỳnh Văn Quốc, (SN1992, thường trú phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) và Trần Phương Tùng (SN 1995, thường trú phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), để điều tra về hành vi cướp giật và trộm cắp tài sản.

Thời gian vừa qua trên địa bàn TP Cần Thơ liên tục xảy ra một số vụ cướp giật vé số.

Đối tượng gây án là một nam, một nữ sử dụng xe gắn máy tiếp cận những người bán vé số để giả vờ hỏi mua, khi người bán đưa vé số cho đối tượng lựa số thì đối tượng tăng ga bỏ chạy.

2(7).jpg
Hai đối tượng bị bắt và tang vật thu giữ

Các vụ cướp giật vé số xảy ra trên địa bàn đã gây bức xúc dư luận quần chúng nhân dân. Trước tình hình xảy ra trên, Phòng Cảnh sát hình sự (CATP Cần Thơ) đã phối hợp Công an quận Cái Răng tiến hành áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ, xử lý đối tượng gây án.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 29/2, lực lượng công an đã tiến hành bắt Huỳnh Văn Quốc và Trần Phương Tùng.

Được biết, Quốc có 2 tiền án về các hành tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện GTĐB” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trần Phương Tùng có 1 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bước đầu hai đối tượng khai nhận, trong khoảng thời gian từ tháng 1/2024 đến nay đã thực hiện 6 vụ cướp giật vé số trên ở các quận Ninh Kiều, Cái Răng, Ô Môn, Thốt Nốt và 1 vụ trộm cắp xe máy tại quận Cái Răng.

Công an đã thu giữ tang vật là 1 xe gắn máy (xe đối tượng dùng để đi cướp giật); 1 xe mô tô hiệu Click, (xe đối tượng trộm cắp và dùng để đi cướp giật).

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục phối hợp công an các quận, huyện để khai thác mở rộng các vụ cướp giật khác xảy ra trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp hai đối tượng trộm cắp vé số