An ninh trật tự

Mang 4 tiền án vẫn đi trộm cắp tài sản

Trần Sỹ 06/03/2024 - 14:15

Ngày 6/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kbang (Gia Lai) vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Trọng (SN 1996, trú tại xã Tú An, thị xã An Khê, Gia Lai) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13h30’ ngày 4/3, Nguyễn Thành Trọng điều khiển xe mô tô BKS: 81G1-261.10, đi từ nhà đến nhà họ hàng ở huyện Kbang chơi.

Trên đường trở về nhà, Trọng ghé vào tiệm tạp hóa bên đường (thuộc xã Nghĩa An, huyện Kbang) để mua thuốc lá hút. Thấy trong nhà có hai người đang ngủ say ở phòng khách, không có ai bán hàng nên Trọng đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

trong.jpg
Đối tượng Nguyễn Thành Trọng (Ảnh: Công an huyện Kbang).

Khi thấy 1 cái ví da màu đen để trên nóc tủ ở cạnh giường nằm, Trọng lấy hết số tiền hơn 7,3 triệu đồng trong ví, rồi bỏ trốn.

Đến ngày 5/3, gia đình chủ quán tạp hóa đã đến Công an xã Nghĩa An để trình báo về việc mất tài sản.

Sau khi nhận được báo cáo của Công an xã Nghĩa An, Công an huyện Kbang đã phối hợp với Công an thị xã An Khê điều tra, làm rõ và xác định đối tượng trộm cắp chính là Nguyễn Thành Trọng.

Tại cơ quan điều tra, Trọng đã cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Nguyễn Thành Trọng đã có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Kbang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang 4 tiền án vẫn đi trộm cắp tài sản