Bắc Giang: Gọi 113 báo vừa đánh vợ rồi ôm con dọa nhảy lầu

Thanh Huyền| 01/04/2017 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an TP Bắc Giang cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 31/3 tại tổ dân phố Phú Mỹ 3, phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo đó vào chiều cùng ngày, đường dây nóng 113 của Công an tỉnh Bắc Giang nhận được thông tin của Nguyễn Phú Vĩnh (SN 1977, trú tại TDP Phú Mỹ 3, phường Dĩnh Kế) trình báo vừa đánh vợ trọng thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức xuống hiện trường là ngôi nhà trên đường Nguyễn Khuyến nhưng không vào được bên trong do nhà khóa trái cửa.

Bắc Giang: Gọi 113 báo vừa đánh vợ rồi ôm con dọa nhảy lầu

Bên trong ngôi nhà, chị Nguyễn Thị Huê (SN 1979, vợ Vĩnh) kêu cứu vì bị đánh trọng thương. Lực lượng chức năng đã phá cửa để tiếp cận hiện trường và phát hiện chị Huê đang bị thương nằm trên tầng 2 nên đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khi lực lượng Công an phá cửa xông vào thì Nguyễn Phú Vĩnh đã ôm đứa con trai ra ban công tầng 2 đe dọa nếu ai đến gần sẽ đẩy cháu bé xuống đất. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 17 giờ cùng ngày lực lượng công an đã giải cứu thành công cháu bé. Đối tượng Vĩnh bị rơi xuống dưới đất trọng thương và được đi cấp cứu.

Theo thông tin từ bệnh viện, Vĩnh bị chấn thương cột sống. Chị Huê bị đa chấn thương và đang hôn mê sâu. Người thân gia đình Vĩnh cho hay, Vĩnh nghiện ma túy nhiều năm nay, có thể Vĩnh bị "ngáo đá" nên mới hành động như trên.

Cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Gọi 113 báo vừa đánh vợ rồi ôm con dọa nhảy lầu