Giao thông

Bắc Giang: Tạm giữ tài xế ô tô thông chốt, kéo lê xe CSGT

Hà Kim 25/01/2024 - 16:24

Nam tài xế có hành vi thông chốt kiểm tra nồng độ cồn, chống người thi hành công vụ đã bị Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang tạm giữ.

Ngày 25/1, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Hà Quang Tùng (SN 1981, trú tại thị trấn Nhã Nam, Tân Yên) để điều tra, làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 24/1, trong lúc tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Tân Yên đang kiểm tra nồng độ cồn trên Quốc lộ 17 (đoạn qua thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) thì bất ngờ một đối tượng điều khiển xe bán tải biển số 29H-551.xx lao thẳng qua.

te-lua-5014-4406-1-.jpg
Tạm giữ tài xế ô tô thông chốt, kéo lê xe CSGT

Sau đó, chiếc xe bán tải đã cuốn chiếc xe máy của lực lượng lượng CSGT xuống gầm rồi kéo lê đi nhiều km. Sau khi bỏ chạy được khoảng 5 km, đến tỉnh lộ 294, tài xế đã bỏ lại xe và trốn khỏi hiện trường.

Đến 3 giờ ngày 25/1, tài xế đã đến Công an huyện Tân Yên đầu thú và khai nhận đã uống khoảng 5 chén rượu từ buổi trưa. Khi thấy chốt cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn, Tùng đã không chấp hành việc kiểm tra mà chạy vượt chốt, đâm vào xe môtô của cảnh sát và kéo lê trên đường.

Rất may khi xảy ra vụ việc, các chiến sĩ trong tổ công tác đã kịp nhảy ra khỏi xe nên chỉ bị thương nhẹ. Kết quả kiểm tra cho thấy, tài xế âm tính với ma túy và nồng độ cồn; chưa có tiền án, tiền sự.

Vụ việc đang được Công an huyện Tân Yên điều tra, giải quyết theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Tạm giữ tài xế ô tô thông chốt, kéo lê xe CSGT