Nam thanh niên đánh đập, đòi lột đồ bạn gái giữa đường

Huy Hùng(TH)| 04/01/2015 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên không chỉ đánh đập mà còn đòi lột đồ cô gái 23 tuổi giữa đường. Cảnh sát đã kịp có mặt để giải cứu nạn nhân.

Sáng ngày 04/01, trên đường 3/2 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dùng chân hành hung, đòi lột đồ một cô gái giữa đường.

Nhận tin báo, công an phường Hưng Lợi đã có mặt kịp thời giải cứu nạn nhân, người hành hung nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại trụ sở làm việc, cô gái khai tên H (23 tuổi, quê ở Vĩnh Long).

Nam thanh niên đánh đập, đòi lột đồ bạn gái giữa đường

Cô gái trình bày sự việc tại trụ sở công an (ảnh Minh Anh)

Được biết 3 tháng trước H từ Vĩnh Long sang Cần Thơ tìm việc có quen một thanh niên tên Nhàn (chưa rõ năm sinh, quê quán). Cả 2 thường xuyên liên lạc, qua lại với nhau.

Tối 03/01, khi H đang ở quán karaoke Thúy Kiều, Nhàn có đến tìm rồi chở đến một quán cà phê ở phường Hưng Lợi rồi đánh đập cô gái.

Sau đó, Nhàn tiếp tục chở nạn nhân đến thuê phòng trọ ở quận Ô Môn để ngủ qua đêm. 

Tại đây, Nhàn đánh vào vùng đầu, mặt và đạp chân vào bụng cô gái 23 tuổi. Sáng ngày 04/01, khi H quay lại quán karaoke để lấy xe, Nhàn tiếp tục hành hung và đòi lột đồ cô gái.

Nghe tiếng cô gái kêu cứu nhưng không ai dám vào can. Khi công an phường có mặt, nam thanh niên này mới chịu buông tha cho nạn nhân. Công an phường Hưng Lợi đang lấy lời khai nhân chứng, làm rõ vụ việc.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đánh đập, đòi lột đồ bạn gái giữa đường