Văn hóa- Thể thao

Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra ở Hòa Bình

PV 08/05/2024 - 21:01

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Hòa Bình.

Sáng 8/5/2024 tại Hà Nội, Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Quốc gia Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 với sự xuất hiện của dàn người đẹp đám như: Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Á hậu Đào Thị Hiền, Trịnh Thùy Linh... Trong đó, 3 Hoa hậu gồm: Lương Thùy Linh, Thùy Tiên và Bảo Ngọc đảm nhận vai trò đại sứ cuộc thi, đồng thời là thành viên ban giám khảo Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.

hh1.jpg
Ảnh từ trái sang: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Thùy Tiên và Bảo Ngọc đảm nhận vai trò đại sứ cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024. (Ảnh: BTC)

Theo đó, cuộc thi dự kiến sẽ được trải đều xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 12/2024 với các hoạt động đồng hành vô cùng hấp dẫn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội và tỉnh Hoà Bình.

Đề cập đến tiêu chí, sự khác việt của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 so với các cuộc thi nhan sắc khác, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho biết: "Hoa hậu Quốc gia Việt Nam là cuộc thi mà mỗi tỉnh có 1 thí sinh tham dự, trong đó, 5 thành phố trực thuộc Trung ương sẽ có nhiều hơn 1 thí sinh. Cụ thể, Cần Thơ đã tổ chức cuộc thi Người đẹp Tây Đô và đã gửi tới Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 Top 3 người đẹp, Bình Định cũng đã tổ chức cuộc thi Duyên dáng sinh viên và gửi người đăng quang cho chúng tôi. Trường hợp các tỉnh có những cuộc thi cấp tỉnh, gửi người tới Hoa hậu Quốc gia Việt Nam, chúng tôi sẽ trao sash (dải băng đeo - PV) cho các cô gái đó. Nhưng với những tỉnh không tổ chức kịp cuộc thi nhan sắc, chúng tôi sẽ lựa chọn hồ sơ của các cô gái tham gia tranh tài tại Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024.

Tôi kỳ vọng nhiều hơn 63 thí sinh tới vòng chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra ở Hòa Bình với mong muốn được nhìn thấy các thanh nữ với những nét đẹp khác nhau.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam tôn trọng nét đẹp khác biệt của các thí sinh. Trong cuộc thi này sẽ có những phần thi mà trước giờ có lẽ chưa thực hiện là các phần thi đề cao nét đẹp về công, dung, ngôn, hạnh, các phần thi cắm hoa, nấu ăn. Chúng tôi sẽ làm sao để các phụ huynh yên tâm về việc con em mình không chỉ học giỏi mà còn hoàn thiện các kỹ năng khác với sự nết na, khéo léo đúng mong đợi của bố mẹ, ông bà".

hh2.jpg
Bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Đêm thi chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, kết hợp các phần trình diễn nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang đến một đêm thi hoành tráng và ấn tượng mà thí sinh và khán giả đều có thể tận hưởng.

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 gồm: Trưởng Ban Giám khảo - NSND Vương Duy Biên; Phó Trưởng Ban Giám khảo - Hoa hậu Hà Kiều Anh; Thành viên Ban Giám khảo: NSƯT - NTK Đức Hùng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 diễn ra ở Hòa Bình