Hỏa hoạn thiêu rụi 500m2 nhà xưởng đệm mút ở Bình Dương

Chí Tâm| 31/10/2018 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi và làm đổ sập gần 500m2 một xưởng nệm mút ở Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng hơn 11h, ngày 31/10. Vào thời điểm trên, công nhân của Công ty TNHH MTV Tâm Tài (địa chỉ tại khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang chuẩn bị nghỉ trưa thì phát hiện tại một góc của nhà xưởng khói bốc lên mù mịt.

Khu vực có khói bốc lên là xưởng sản xuất nệm mút của công ty có diện tích rộng khoảng gần 500m2. Sợ ngọn lửa cháy lan sang nhà mình, nhiều người dân dùng mọi dụng cụ có sẵn nỗ lực khống chế ngọn lửa. 

Hỏa hoạn thiêu rụi 500m2 nhà xưởng đệm mút ở Bình Dương

Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 10 xe chuyên dụng cùng 60 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai phương án khắc phục và dập tắt đám cháy, không cho lửa cháy lan sang các nhà dân ở khu vực lân cận.

Đến khoảng 13h30, lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế vụ cháy. Khu vực xưởng là nhà cấp 4, diện tích khoảng 500 m2 bị thiêu rụi và đổ sập hoàn toàn.

Hiện vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cũng như thống kê các thiệt hại khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi 500m2 nhà xưởng đệm mút ở Bình Dương