Tuyên án tử hình đối tượng giết MC dẫn chương trình đám cưới

Nhật Linh| 16/04/2019 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một ngày xét xử, chiều 16/4, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh (Nhí), 31 tuổi, cư trú ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành mức án tử hình về 2 tội danh "Giết người" và "Cướp tài sản".

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh An Giang, tối ngày 26/11/2018, Nguyễn Minh Thanh đến dự đám cưới nhà người quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành. Tại đây Thanh gặp và nói chuyện với chị Hồ Thị Kim Toàn (tên thường gọi Lưu Bích Thảo) là nguời dẫn chương trình tại đám cưới. Đến khoảng 23h00 cùng ngày, Nguyễn Minh Thanh và chị Hồ Thị Kim Toàn đi ra khu đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện. Tại đây, Thanh đòi chị Toàn cho quan hệ, nhưng bị chị Toàn từ chối và cả hai có lời qua tiếng lại với nhau. Bực tức, Thanh nắm tóc của chị Toàn kéo ra mương nước gần đó rồi dìm chết Toàn.

Sau đó, Thanh đã cởi quần áo của chị Toàn đang mặc trên người ném vào đám sậy, đồng thời vác xác chị Toàn về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng 1 tấm bê tông đè lên xác của Toàn nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình.

Tuyên án tử hình đối tượng giết MC dẫn chương trình đám cưới

Bị cáo Nguyễn  Minh Thanh

Sau khi sát hại chị Toàn, Nguyễn MinhThanh lấy điện thoại và xe máy hiệu Nouvo biển kiểm soát 62L1-179.83 của chị Kim Toàn chạy đến thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang bán được 3,5 triệu đồng rồi bỏ lên Bình Dương tiếp tục làm việc, nhưng không cho vợ biết là đã giết chị Toàn.

Đến ngày 2/12/2018, Nguyễn Minh Thanh đến Công an huyện Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên Tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Thanh mức án tử hình về tội “Giết người”, 5 năm tù về tội “Cướp tài sản”, tổng hợp hình phạt là tử hình. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên án tử hình đối tượng giết MC dẫn chương trình đám cưới