Kiên Giang: Thiếu niên 15 tuổi đâm chết bạn vì ghen tuông

Trí Minh| 26/07/2017 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì nghi ngờ bạn gái và bạn thân có tình ý với nhau, cơn ghen nổi lên, nam thiếu niên 15 tuổi dùng dao đâm bạn thân tử vong.

Sáng 26/7, nguồn tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kiên Lương (Kiên Giang) cho biết, đã bắt được nghi can Chu Quang Đạt,15 tuổi, ngụ khu phố Cư Xá, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang liên quan đến vụ án mạng khiến Nguyễn Văn Phong, 17 tuổi, ngụ khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h, ngày 25/7, khi Đạt lướt qua trang facebook cá nhân của Nguyễn Văn Phong thì phát hiện trên trang facebook cá nhân của Phong có đăng ảnh của Lương Tường Nh. (là bạn gái của Đạt) kèm những dòng status có nội dung “yêu thương”.

Thấy vậy, đối tượng nhắn tin hỏi Phong, qua một hồi nhắn tin qua lại, Đạt cho rằng Phong và Nh có tình ý với nhau. Nổi cơn ghen, Đạt đã tới tìm gặp Phong. Khi thấy Phong đang ở "Hội quán game", ở tổ 20, khu phố Cư Xá Mới, thị trấn Kiên Lương, Đạt xông vào cự cãi với Phong.

Trong lúc cự cãi, Đạt rút dao giấu trong túi quần ra đâm vào ngực trái của Phong hai nhát. Mặc dù được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Phong đã tử vong.

Công an đang điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Thiếu niên 15 tuổi đâm chết bạn vì ghen tuông