Nam thanh niên tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát

Hà Kim| 19/04/2019 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên ở Sóc Trăng bỏ chạy vào rừng phòng hộ ven biển lẩn trốn cảnh sát vây bắt trường gà, rồi được phát hiện đã tử vong cách nơi cảnh sát bắt cá độ đá gà khoảng 1km.

Thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, sáng 19/4, gia đình anh Ong Quốc Khải (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) lo hậu sự cho thanh niên này và không yêu cầu cơ quan chức năng giám định tử thi.

Nam thanh niên tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát

Khu vực rừng phòng hộ nơi nam thanh niên tử vong (Ảnh: An Nam)

Trước đó, Ong Quốc Khải (26 tuổi, ở thị xã Vĩnh Châu) theo cha ruột đến trường gà ở xã Vĩnh Hải xem. Lúc sau, thấy hàng chục cảnh sát vây ráp, phá điểm cá độ Khải bỏ chạy vào rừng phòng hộ, cách hiện trường vài trăm mét lẩn trốn, nhưng sau đó được người thân phát hiện đã tử vong.

Người nhà cho biết, nạn nhân có tiền sử bệnh huyết áp, có thể khi chạy trốn bệnh tái phát nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi và được chấp thuận.

Liên quan đến sự việc, cảnh sát đang thẩm vấn 13 người liên quan. Nhiều tang vật khác cũng được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát