Tòa án địa phương

Sôi nổi Hội thi tiếng hát TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng

Trần An 08/03/2024 - 18:45

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3 tại TAND huyện Mỹ Xuyên, TAND tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thi tiếng hát TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng năm 2024. Ông Thái Rết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án TAND tỉnh dự và động viên các thí sinh.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Hoàng Lâm – Phó Chánh án TAND tỉnh đã ôn lại truyền thống 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và nhấn mạnh, đối với phụ nữ Việt Nam, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn gắn liền với kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, một hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm tiếp tục khơi dậy truyền thống đấu tranh vì hoà bình của phụ nữ toàn thế giới, đồng thời phát huy truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và phẩm chất “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới phát triển đất nước.

img_4955.jpg
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc hội thi

"Qua Hội thi tiếng hát TAND hai cấp năm 2024 lần này với mong muốn các chị em được học hỏi, giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, cũng như làm cho tình cảm giữa chị em phụ nữ trong TAND hai cấp thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết, đồng thời lựa chọn ra những tiết mục hay, đặc sắc để chuẩn bị cho hội thi văn nghệ của cụm và toàn hệ thống TAND", Phó Chánh án TAND tỉnh thông tin.

img_20240308_145349.jpg
Tiết mục song ca đến từ TAND thị xã Vĩnh Châu

Hội thi tiếng hát TAND hai cấp năm 2024 có sự tham gia của tất cả cán bộ, công chức và người lao động đang công tác tại TAND hai cấp trong tỉnh.

Theo đó, TAND tỉnh và các TAND cấp huyện mỗi đơn vị đăng ký dự thi tối đa 2 tiết mục. Các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về truyền thống cách mạng, hệ thống Tòa án, về tình đoàn kết các dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, con người Sóc Trăng, tinh thần đấu tranh anh dũng, kiên cường của các thế hệ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền biển đảo...

img_20240308_145452.jpg
Tiết mục dự thi từ thí sinh thuộc TAND huyện Thạnh Trị
img_20240308_145506.jpg
Tiết mục dự thi đến từ đơn vị TAND TP. Sóc Trăng

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, kết quả hội thi như sau:

Về thể loại Tân cổ': Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ái Mỹ - TAND huyện Mỹ xuyên; giải Nhì thuộc về tiết mục song ca của 2 thí sinh Liêm Lâm Anh Thảo và Nguyễn Vũ Phương - đơn vị TAND thị xã Vĩnh Châu; 2 giải Ba thuộc về thí sinh Trần Thị Tuyết Kha - TAND huyện Thạnh trị và tiết mục song ca của thí sinh Đoàn Phước Đạt và Nguyễn Thị Lệ Thuỷ thuộc TAND huyện Mỹ Tú.

img_4969.jpg
Các thí sinh đạt giải Nhất tại hội thi

Về thể loại Tân nhạc: Giải Nhất thuộc về thí sinh Trần Anh Thảo - TAND tỉnh Sóc Trăng; giải Nhì thuộc về đôi song ca Nguyễn Công Lệnh và Phạm Thị Cẩm Vân - TAND TP Sóc Trăng; giải Ba được trao cho đôi song ca Nguyễn Trung An và Nguyễn Ngọc Bích Trâm - TAND tỉnh Sóc Trăng.

img_4964.jpg
Các thí sinh đạt giải Nhì tại hội thi
img_4958.jpg
Các thí sinh đạt giải Ba tại hội thi

Theo đánh giá của Ban Giám khảo hội thi năm nay thành công tốt đẹp, các ca khúc được các thi sinh đầu tư, chất lượng giọng ca đạt yêu cầu. Hội thi đã tạo nên niềm vui cho tất cả phụ nữ TAND hai cấp trong tỉnh Sóc Trăng, từ đó có thêm động lực cho phụ nữ TAND hai cấp trong tỉnh nói riêng và tất cả cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng nói chung.

Một số hình ảnh tại hội thi:

img_4972.jpg
img_4975.jpg
img_4983.jpg
img_4997.jpg
img_4859.jpg
img_4865.jpg
img_4870.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Hội thi tiếng hát TAND hai cấp tỉnh Sóc Trăng