An ninh trật tự

Đã tìm thấy hơn 100 người trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng

Trần An 25/02/2024 - 16:17

Liên quan đến vụ việc có hơn 190 người đang cai nghiện trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng, đến thời điểm này cơ quan chức năng đã tìm thấy hơn 100 học viên.

Chiều ngày 25/2, thông tin với truyền thông, một lãnh đạo tại Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng cho biết, đến thời điểm hiện tại cơ quan chức năng đã tìm thấy hơn 100 người. Ngoài ra một số học viên trốn trại đã được gia đình vận động và đưa trở lại cơ sở cai nghiện.

Cũng liên quan vụ việc trên, sáng cùng ngày, Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp với các ngành chức năng để xem xét, đánh giá tình hình, xác định nguyên nhân và bàn phương án, giải pháp sớm khắc phục hậu quả, tập trung tuyên truyền, vận động truy tìm các học viên trở lại cơ sở, khắc phục thiệt hại, tăng cường cơ sở vật chất cho cơ sở, tiếp tục củng cố, kiện toàn công tác tổ chức bộ máy và nhân sự của cơ sở, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách cho học viên cai nghiện theo quy định.

Các cơ quan chức năng phối hợp thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và thực hiện tốt công tác truyền thông báo chí.

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 11 giờ ngày 24/2, tại cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng một số học viên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Công an mời những đối tượng đánh người lên làm việc nhưng các đối tượng không chấp hành.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, hàng chục người của Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng có dấu hiệu bất thường, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện, khống chế lực lượng bảo vệ để ra ngoài, bỏ trốn đi nhiều hướng trong khu vực gần Hồ Nước Ngọt, (Phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã mặt tại hiện trường nhưng nhóm người cai nghiện đã chống lại và trốn chạy với tổng số 191 người.

Đến khoảng 9 giờ ngày 25/2, các lực lượng phối hợp đã bắt được khoảng 50 người, đồng thời tiếp tục truy bắt những đối tượng trốn thoát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy hơn 100 người trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng