An ninh trật tự

Hơn 190 người bỏ trốn tại cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng

Trần An 25/02/2024 - 12:08

Ngày 25/2, một lãnh đạo Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng xác nhận với truyền thông, tại Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng vừa xảy ra vụ việc có nhiều người đang cai nghiện bỏ trốn. Hiện cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 24/2, tại cơ sở xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Sau đó, Công an mời những đối tượng đánh người lên làm việc nhưng các đối tượng không chấp hành.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, hàng chục người có dấu hiệu bất thường, tràn ra cổng cơ sở cai nghiện. Lực lượng bảo vệ bị nhóm người này khống chế để tràn ra ngoài.

Theo đó trên 190 người của Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng đã khống chế bảo vệ, tràn ra cổng bỏ trốn đi nhiều hướng trong khu vực gần Hồ Nước Ngọt, (Phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

img_20240225_110151.jpg
Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã mặt tại hiện trường nhưng nhóm người cai nghiện đã chống lại và trốn chạy với tổng số 191 người.

Đến khoảng 9 giờ ngày 25/2, các lực lượng phối hợp đã bắt được khoảng 50 người, đồng thời tiếp tục truy bắt những đối tượng trốn thoát.

Được biết, tại Cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng hiện có hơn 460 người đang cai nghiện tập trung bắt buộc, khi xảy ra vụ việc có mặt 417 người, đa số là nam.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 190 người bỏ trốn tại cơ sở cai nghiện ma túy Sóc Trăng