Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn

PV(TH)| 12/03/2016 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện một người nằm chết trên giường, một người chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù.

Ngày 12/3 các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc vừa xảy ra tại khách sạn H.B, TX. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai khiến 2 người chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 11/3, chị Trần Thị Ngọc U. (30 tuổi, ngụ ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX Long Khánh) và anh Lê Duy H. (32 tuổi) cùng nhau đến khách sạn H.B. thuê phòng nghỉ.

Đến 22h30 không thấy hai người trả phòng, nghi chuyện chẳng lành nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện chị U. nằm chết trên giường và anh H. chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù.

Sự việc ngay lập tức được thông báo đến cơ quan chức năng. Theo anh Trần Quốc Duy là anh trai của chị U cho biết, trước đây chị U và anh H yêu nhau, nhưng sau đó anh H bị kết án 14 năm tù về tội mua bán xe gian, thụ lý được 10 năm, đến tháng 4-2015, H được đặc xá.

Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn

Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn (ảnh minh hoạ)

Thời gian H đi tù thì U ở nhà lập gia đình đã có 2 đứa con và hiện đang sống với chồng tại ấp Cáp Rang, xã Suối Tre, TX.Long Khánh. 

Công an thị xã Long Khánh cho biết nhận định ban đầu, vụ việc có thể được sắp đặt trước; đôi nam nữ đã cùng nhau tìm đến cái chết, người nữ uống thuốc độc, còn người nam treo cổ bằng sợi dây dù.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ chết bất thường trong khách sạn