Vụ án nổi tiếng

YouTuber đâm đối thủ tử vong khi đang phát trực tiếp

Hà Mai 10/05/2024 - 17:21

Một YouTuber nổi tiếng người Hàn Quốc đã bị bắt vì đâm chết đối thủ trong buổi phát trực tiếp do mâu thuẫn trực tuyến.

Nạn nhân đang phát trực tiếp trên kênh YouTube có gần 4.000 người đăng ký ở bên ngoài Tòa án Busan, nơi anh ta đến điều trần, thì nghi phạm tiến tới phía sau và đâm anh ta.

nannhan.jpg
Nạn nhân và hiện trường vụ án. (Ảnh:dexerto.com)

Khi cảnh sát đến hiện trường vào khoảng 10 giờ sáng 9/5, nạn nhân đã trong tình trạng ngừng tim. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện địa phương và được thông báo đã chết khoảng 1 giờ sau đó.

Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường trên một chiếc ô tô thuê nhưng bị bắt ngay sau đó tại thành phố Kyungju, tỉnh Bắc Kyungsang. Cả nạn nhân và nghi phạm đều chưa được nêu tên.

Cảnh sát nghi ngờ vụ tấn công đã được lên kế hoạch trước, tờ Korea JooAng Daily đưa tin.

Nghi phạm, người có khoảng 8.000 người đăng ký trên YouTube, được cho là đã mua một "vũ khí sắc bén" từ siêu thị một ngày trước đó và thuê một chiếc ô tô.

Sau cuộc tấn công, anh ta đã đăng trong phần cộng đồng trên kênh của mình: “Tôi xin lỗi những người đăng ký đã quan tâm và ủng hộ tôi. Nhưng tôi không thể tha thứ cho kẻ đã cố gắng phá hủy hạnh phúc của người khác. Tôi sẽ không bào chữa. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Theo bản tin, các YouTuber, đều ở độ tuổi 50, đã có sự cạnh tranh trong gần 3 năm sau khi bất hòa vì “những xung đột pháp lý chưa được giải quyết”.

Họ đến Tòa án để tham dự phiên tòa xét xử các khiếu nại về hành vi hành hung thể xác và tổn hại danh tiếng của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
YouTuber đâm đối thủ tử vong khi đang phát trực tiếp