Cùng dự đoán 5 trận cầu nóng bỏng nhất đêm nay

Hữu Tình| 05/10/2013 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ông lớn như Man City, M.U, Liverpool, Real, Barca đều ra sân ở giải quốc nội đêm nay.

Man City – Everton (18h45 5/10)
2 trận thua liên tiếp trước Aston Villa tại Premier League và Bayern tại Champions League khiến NHM Man xanh thực sự nhận ra rằng đội bóng con cưng của họ không mạnh như những gì họ nghĩ. Quả đúng như vậy, Man City chơi khá phập phù từ đầu mùa và chưa lúc nào khiến NHM yên tâm hoàn toàn. Trong hoàn cảnh như vậy, việc phải tiếp đón Everton xem ra là một thử thách không hề nhỏ. Tuy đã bán đi ngôi sao sáng nhất Feillaini nhưng Everton vẫn cho thấy mình vẫn là một kẻ thách thức khó chịu khi chễm chệ ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.
Dự đoán: 2-1

Liverpool – Crystal (21h 5/10)
Trận hòa trước Swansea và đặc biệt là trận thua bất ngờ trước Southampton đã khiến The Kop đánh mất ngôi đầu vào tay Arsenal. Tuy nhiên, sau đêm nay, đoàn quân của HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ đòi lại vị trí này. Chỉ phải tiếp tân binh Crystal trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool có trọn vẹn 3 điểm. Tân binh Crystal cho tới nay mới có được 1 thắng lợi duy nhất (5 trận thua) tại Premier League sau 6 vòng đấu, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới tới 10 bàn. Trong khi đó, Liverpool dù có vài vấp váp trong thời gian qua nhưng nhìn chung phong độ của thầy trò HLV Rodgers từ đầu mùa là khá tốt.
Dự đoán: 3-0

Sunderland – M.U (23h30 5/10)
Đây có lẽ là khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử đội chủ sân The light. Vài mùa giải gần đây, Sunderland luôn được coi là một trong những đối thủ rắn mặt nhất giải ngoại hạng. Tuy vậy, đến mùa giải năm nay mọi thứ đã thay đổi chóng mặt. Mèo đen Sunderland đang rơi vào khủng hoảng thực sự với 5 trận thua, 1 trận hòa sau 6 vòng đấu. Ở hoàn cảnh như vậy, việc phải tiếp đón nhà ĐKVĐ M.U đang khát điểm quả thực khiến Sunderland chẳng vui vẻ gì. Bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ hiện đang xếp tận thứ 12, một vị trí khá xa lạ và tất nhiên thầy trò David Moyes sẽ làm mọi cách để có 3 điểm trước Sunderland.
Dự đoán: 0-2

Cùng dự đoán 5 trận cầu nóng bỏng nhất đêm nay

Ronaldo sẽ đưa Real đến chiến thắng?

Levante – Real (1h 5/10)
Sau thất bại 0-1 trước Atletico trong trận derby thành Madrid, Real đã kịp trở lại với thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Kobenhagen ở đấu trường Champions League. Trở lại La Liga, thầy trò Ancelotti sẽ phải cố hết sức để duy trì mạch thắng nếu không muốn bị Barca và Atletico bỏ lại trên BXH. Levante không phải là một đối thủ mạnh nhưng Real cũng đã từng bị đội bóng này đánh bại vào năm 2011 và Ronaldo và các đồng đội sẽ phải hết sức đề phòng. Dẫu vậy, với sàn dao thượng thặng trong đội hình, các chuyên gia cho rằng Kền kền trắng sẽ không mất quá nhiều sức lực để có được thắng lợi.
Dự đoán: 0-1

Barca – Valladolid (3h 5/10)
Trong trận đấu với Celtic hồi giữa tuần, do thiếu vắng Messi, Barca đã khá chật vật mới có được thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Fabregas. Đêm nay, Messi vẫn chưa thể hồi phục và HLV Martino tiếp tục phải tính toán để đội nhà duy trì được mạch toàn thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, các cule cũng không nên quá lo lắng bởi với những cá nhân như hiện tại, Barca đã quá vượt trội so với đội khách Valladolid. Thêm vào đó, trong 5 lần đối đầu gần nhất, Valladolid đều phải đón nhận thất bại. Từ đó, có thể nhận thấy cơ hội có được chiến thắng của Barca là cực kỳ lớn.
Dự đoán: 3-0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng dự đoán 5 trận cầu nóng bỏng nhất đêm nay