Video: Sống sót kỳ diệu sau khi sét đánh trúng ô

Bạch Dương (Theo Sputnik)| 18/08/2019 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi người đàn ông mang ô đang đi từ từ dưới mưa thì bất ngờ bị một tia sét đánh trúng. Thế nhưng, điều kỳ diệu đã xảy ra...

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Romulus McNeil đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn video đáng sợ cho thấy một người đàn ông đi bộ dưới mưa bị sét đánh, Sputnik đưa tin.

Theo đó, thời điểm xảy ra vụ việc nói trên là vào tối 16/8 (theo giờ địa phương), tại Hạt Hilty, Nam Carolina, Mỹ, khi trời đang mưa nặng hạt.

Đoạn video cho thấy người đàn ông cầm ô đi trên vỉa hè thì bất ngờ một tia sét đánh trúng người.

Người đàn ông choáng váng ném chiếc ô xuống đất, nhưng chỉ một lúc sau, nhận ra mối đe dọa đã qua, anh ta nhặt đồ rồi bình tĩnh bước tiếp, Sputnik cho biết.

Đoạn video đăng trên mạng xã hội Facebook đã thu hút hơn 29.300 lượt người xem. Một số Facebooker sau khi xem đoạn video đã để lại lời bình luận rằng, đây là một người đàn ông may mắn, và việc anh ta không bị thương quả là điều kỳ diệu.

Video: Sống sót kỳ diệu sau khi sét đánh trúng ô

Tài khoản Facebook có tên Romulus McNeil đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một đoạn video đáng sợ cho thấy một người đàn ông đi bộ dưới mưa bị sét đánh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Sống sót kỳ diệu sau khi sét đánh trúng ô