Thanh niên Anh “hiến kế” ám sát ông Kim Jong-Un

Hà Kim| 29/08/2016 13:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngôi sao phim tài liệu ở Anh với khao khát trở thành Thủ tướng Anh thay cho ông David Cameron mới đây đã “hiến kế” ám sát ông Kim Jong-Un bằng một “đội quân cá mập”.

Thanh niên Anh “hiến kế” ám sát ông Kim Jong-Un

Ông Kim Jong-Un rất hay di chuyển bằng đường thủy

Travis Simpkins, 19 tuổi, một một ngôi sao phim tài liệu của Kênh 5 ở Anh là một chàng thanh niên khá thẳng thắn và nhiều tham vọng chia sẻ, “Tôi quá chán những phát biểu kiểu đe dọa của ông Kim Jong-Un rồi. Ông ta đang cố gắng để nắm bắt tất cả chúng ta. Chúng ta phải làm gì đó để ngăn chặn những hành động điên rồ của ông ta lại”.

Và cách hữu hiệu nhất mà Travis đưa ra để ngăn nhà lãnh đạo Triều Tiên đó là thả vài con cá mập trên hải trình du lịch của nhà lãnh đạo này. “Không có cách nào hữu hiệu hơn là thả vài con cá mật xuống hải trình mà Kim Jong  Un đi", Travis nói.

Thanh niên Anh “hiến kế” ám sát ông Kim Jong-Un

Travis Simpkins, một thanh niên có nhiều ý tưởng kỳ lạ và đam mê con đường chính trị

Chàng thanh niên 19 tuổi phân tích rằng, ông Kim Jong-Un rất thích di chuyển bằng đường thủy, vì vậy, khả năng tấn công ám sát bằng cá mập là rất khả quan. “Đây là cách duy nhất ngăn chặn ý đồ điên cuồng của ông Kim”, Travis tỏ ra tự tinvào kế hoạch của mình.

Travis Simpkins được biết đến là một thanh niên có nhiều ý tưởng kỳ lạ, người đam mê con đường chính trị. Anh ta cũng thần tượng ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump và nuôi ý định có thể thay thế vị trí của ông David Cameron.

Các nước phương Tây đang phải đau đầu trước mối đe dọa từ chương trình hạt nhân của Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của Kim Jong Un, khi ông này liên tục dọa quét sạch các quốc gia có vũ khí hạt nhân.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên Anh “hiến kế” ám sát ông Kim Jong-Un