Tỏ tình bất thành, ép cô gái vào nhà nghỉ hiếp dâm

Thanh Huyền| 17/12/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có vợ và 2 con nhưng Hưng vẫn tán tỉnh chị L. Bị chị này từ chối tình cảm, Hưng ép nạn nhân vào nhà nghỉ để hiếp dâm.

TAND quận Kiến An, TP Hải Phòng mới đây đưa bị cáo Vũ Văn Hưng (sinh năm 1984, trú tại Phủ Niệm, xã Thái Sơn, huyện An Lão, Hải Phòng) ra xét xử công khai về tội Hiếp dâm. 

Theo cáo trạng, Vũ Văn Hưng nhiều lần bày tỏ tình cảm yêu đương với chị Vũ Thị L. (SN 1997, xã Mỹ Đức, huyện An Lão) nhưng đều bị từ chối.

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 16/4/2016, chị L đang đi cùng một người bạn trai ở khu vực cầu Sẽ, xã Tân Viên, huyện An Lão thì gặp Hưng. Tại đây, Hưng đã đánh người bạn đi cùng chị L sau đó ép chị L lên xe mô tô chở về nhà nghỉ Lá Đỏ ở khu vực quận Kiến An, TP Hải Phòng. Trong lúc bị Hưng dẫn đi, chị L đã cố gắng gọi điện thoại báo cho mọi người trong gia đình và kêu cứu nhưng không được. Tại nhà nghỉ Lá Đỏ, chị L bị Hưng khống chế ép buộc quan hệ tình dục trái với ý muốn.

Sau khi thực hiện xong hành vi trên, Hưng đưa tiền cho chị L bắt taxi về rồi bỏ đi. Chị L sau đó đã làm đơn tố cáo Hưng tới cơ quan điều tra.

Tại phiên tòa, bị cáo Hưng không nhận tội và cho rằng quan hệ với chị L là quan hệ yêu đương, đồng thuận từ hai phía. Tuy nhiên, theo đại diện Viện kiểm sát, bản thân bị cáo là người đã có một vợ, hai con nhưng vẫn đặt quan hệ yêu đương với chị L.

Mặc dù chị L nhiều lần từ chối nhưng Hưng vẫn ép buộc nạn nhân vào nhà nghỉ, dùng sức mạnh cưỡng ép, khống chế chị L để quan hệ tình dục trái ý muốn. Do đó, Hưng bị truy tố về tội Hiếp dâm là đúng người, đúng tội.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX TAND quận Kiến An đã tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Hưng 04 năm tù giam về tội Hiếp dâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỏ tình bất thành, ép cô gái vào nhà nghỉ hiếp dâm