Đâm chết người vì bị dọa giết

An Dương| 22/08/2015 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8 TAND cấp cao tại TP.HCM bác kháng cao và tuyên y án đối với bị cáo Nguyễn Trường Đồ (SN 1996, tại Đồng Tháp) 15 năm tù về tội giết người.

Theo bản án sơ thẩm, từ tháng 8/2014, Nguyễn Trường Đồ, Lê Tuấn Em và Trịnh Văn Hà cùng làm công nhân tại Doanh nghiệp tư nhân nhựa chợ Lớn (phường 16, quận 8). Khoảng 13 giờ ngày 27/8/2014, Đồ và Hà cãi nhau, Đồ đánh vào mặt Hà một cái rồi bỏ đi.

Đến tối cùng ngày, trong lúc uống bia, sau khi nghe Hà kể lại sự việc mình bị đánh. Tuấn Em đã nhờ một người bạn về nhà trọ chở Đồ ra chỗ mình. Khi Đồ đến nơi, Tuấn Em lao đến đánh Đồ thì được mọi người can ngăn. Khi Đồ ra về, Tuấn Em có dọa giết Đồ.

Đâm chết người vì bị dọa giết

Bị cáo bị dẫn giải sau phiên tòa

Ngày 28/8/2014, Sau khi nghỉ trưa, do Tuấn Em đe dọa đánh nên Đồ về phòng trọ của mình lấy một con dao giấu trong người và quay lại chỗ làm.

Đến khoảng 18h15 phút cùng ngày, khi Tuấn Em đang làm việc, Đồ bất ngờ đi đến và dùng con dao đã chuẩn bị sẵn đâm nhiều nhát vào người Tuấn Em rồi bỏ chạy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Đồ bị nhân viên bảo vệ trong xưởng bắt giữ giao cho công an. Tuấn Em được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Tại phiên tòa, nhận thấy hành vi của bị cáo mang tính hung hăng, côn đồ, xem thường pháp luật, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong quan hệ bạn bè mà ra tay tước đoạt đi tính mạng của người khác, HĐXX đã giữ nguyên bản án cấp sơ thẩm đã tuyên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị dọa giết