Nữ sinh bị đâm trọng thương ngay trong trường Đại học

Bá Mạnh| 05/03/2015 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 4/3, trao đổi với PV, BS Trần Đức Dũng, Trưởng khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân T. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị một vết đâm xuyên bụng, hết sức nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là em Phạm Thị T. (SN 1993, trú TP Hà Tĩnh), hiện đang là sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh.

Bệnh nhân T. được đưa vào cấp cứu lúc 16h50 ngày 1/3, trong tình trạng hết sức nguy kịch. T. bị một vết đâm xuyên bụng, xuyên qua lách và qua cuống thận.

Mặc dù lúc nhập viện, bệnh nhân vẫn tỉnh táo nhưng huyết áp không đo được, mạch nhỏ khó bắt, da, niêm mạc nhợt nhạt. Trước tình hình trên, bệnh nhân T. ngay lập tức được cấp cứu bù dịch và đưa lên phòng mổ để tiến hành cắt lách.

Nữ sinh bị đâm trọng thương ngay trong trường Đại học

Phạm Thị T. đang được cấp cứu tại BV ĐK Hà Tĩnh

BS Dũng cho biết thêm: “Lúc bệnh nhân đưa vào thì tình trạng hết sức nguy kịch. Chúng tôi đã nỗ lực cấp cứu kịp thời nên hiện tại bệnh nhân đã qua được cơn nguy kịch. Giờ em đã tỉnh và có thể nói chuyện nhưng vẫn đang hết sức hoảng sợ. Hiện chúng tôi đang tiếp tục cho em nằm ở Khoa Ngoại tổng hợp để theo dõi”.

Liên quan sự việc trên, phía nhà trường, thầy Biện Văn Quyền, Chủ tịch Hội SV, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh cho biết, nhà trường hết sức lấy làm tiếc về sự việc của em T. và lại xảy ra ngay trong khu vực nội trú của cơ sở mới Trường ĐH Hà Tĩnh.

“Sau khi sự việc xảy ra chúng tôi đã nhanh chóng đưa em T đi cấp cứu. Về nguyên nhân thì có thể là do mâu thuẫn chuyện tình cảm”.

Hiện vụ việc Công an huyện Cẩm Xuyên đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị đâm trọng thương ngay trong trường Đại học