An ninh trật tự

Tạm giữ hình sự nam thanh niên liên quan đến nữ sinh mất tích nhiều ngày

Trần Sỹ 26/02/2024 - 20:28

Chiều 26/2, nguồn tin của Báo Công lý cho biết, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với một nam thanh niên liên quan đến vụ nữ sinh cấp 3 mất tích nhiều ngày.

Theo thông tin ban đầu, Công an huyện Ia Grai xác nhận không có việc bắt cóc cháu V.T.M.L (SN 2008, trú tại xã Ia Tô, huyện Ia Grai; đang học lớp 10 của một trường THPT đóng chân trên địa bàn huyện Ia Grai). Nam thanh niên đi cùng với cháu được xác định là Trần Ngọc H. (SN 2004, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai). Cả hai được xác định là có tình cảm với nhau từ giữa tháng 01/2024.

anh-1.-nu-sinh-mat-tich.jpg
Nữ sinh V.T.M.L đã được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày không liên lạc được.

Ngày 26/02/2024, V.T.M.L đã trình báo cơ quan Công an về việc H. giao cấu với mình. Cơ quan Công an đã xác minh, làm rõ và tạm giữ Trần Ngọc H. về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 24/2, gia đình nữ sinh V.T.M.L trình báo lên Công an xã Ia Tô về việc không liên lạc được với con gái. Sau đó, Công an huyện Ia Grai cũng có đăng tải thông báo tìm người.

Thầy Nguyễn Văn Trường (Hiệu trưởng nhà trường nơi cháu L. theo học), cho biết: Học sinh V.T.M.L học lực bình thường, không phải cá biệt. Vào thứ 6 (ngày 23/2), L. vẫn đi học. Thứ 7 buổi chiều vắng học. Giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại về gia đình báo chiều đó L. vắng học. Đến tối, nữ sinh này cũng không về nhà. Khoảng 8 giờ sáng 25/2, học sinh của trường thấy L. đi cùng xe với một thanh niên ở thị trấn của huyện. Tối cùng ngày, L. có nhắn tin về cho mẹ để cầu cứu và sau đó gia đình không liên lạc được.

Đến trưa ngày 26/2, gia đình nữ sinh đã tìm thấy cháu ở một phòng trọ của một bạn nữ trên địa bàn thị trấn Ia Kha.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Ia Grai tiến hành xác minh, làm rõ để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự nam thanh niên liên quan đến nữ sinh mất tích nhiều ngày