An ninh trật tự

Gia Lai: Tạm giữ nữ sinh lớp 12 dùng dao đâm tử vong nữ sinh lớp 11

Trần Sỹ 09/03/2024 - 14:13

Ngày 9/3, Cơ quan CSĐT (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an tỉnh Gia Lai vừa tạm giữ hình sự Trần Thị Minh Thư (SN 2005; trú tại xã Tân An, huyện Đăk Pơ, Gia Lai) để điều tra, làm rõ về hành vi dùng dao đâm tử vong một nữ sinh tại thị xã An Khê.

Theo thông tin ban đầu, do phát sinh mâu thuẫn từ trước trong quá trình bình luận, chia sẻ bài viết trên Facebook, nên khoảng 14h40’ ngày 06/3, Trần Thị Minh Thư (học lớp 12, tại một Trường THPT ở huyện Đăk Pơ), nhắn tin cho P.N.N.H (học lớp 11 tại một trường THPT ở thị xã An Khê) để hẹn gặp nhau nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 20h30’ cùng ngày, Thư và H. rủ thêm nhóm bạn của mình đi đến điểm hẹn tại phường An Tân. Sau đó, tất cả cùng nhau đổi sang điểm hẹn tại khu vực Tổ 6, phường An Bình, thị xã An Khê.

hoc-sinh.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ án (Ảnh: CA.GL)

Tại đây, Thư và H. xảy ra xô xát với nhau. Bất ngờ, Thư đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người H. Hậu quả, H. bị thương, được đưa đi cấp cứu và tử vong tại Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê. Sau khi gây án, Thư đã đến Công an thị xã An Khê đầu thú.

PV Báo Công lý cũng đã liên hệ với thầy Nguyễn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THPT- nơi Trần Thị Minh Thư theo học để tìm hiểu thêm thông tin về nữ sinh này. “Sức học và các hoạt động tại trường của em học sinh này bình thường, không có thành tích gì nổi bật cả. Hiện, học sinh này cũng đang tham gia trong đội cờ đỏ của lớp”, thầy Thành thông tin.

Thầy Trần Công Thường (Hiệu trưởng Trường THPT nơi em H. theo học) cho biết: “H. là một học sinh ngoan, hiền, tham gia năng nổ nhiều hoạt động trong trường và phong trào Đoàn. Sự việc xảy ra quá đáng tiếc, nhà trường đã đến nhà thăm hỏi, chia sẻ sự đau thương mất mát, to lớn không gì bù đắp được của gia đình”.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Tạm giữ nữ sinh lớp 12 dùng dao đâm tử vong nữ sinh lớp 11