NÓNG 24h: Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp núp bóng tổ chức sự kiện

Thùy Lâm (TH)| 04/10/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đâm vào xe tải đang đỗ, 2 thanh niên chết thảm; Đại sứ quán Nga tại Libya bị tấn công; Nhiều nữ sinh ở TP. HCM bị ép “phê” thuốc... là những tin nóng 24h qua.

Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp

Cầm đầu đường dây này là Phạm Thị An Nga (42 tuổi, HKTT tại  Thủy Nguyên, Hải Phòng), nhân viên Công ty Vinamost, địa chỉ tại 243, CT2 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Thủ đoạn hoạt động của Nga rất tinh vi, đó là tổ chức cho các "gái gọi" hoạt động mại dâm dưới hình thức tổ chức các sự kiện gặp gỡ, giao lưu.

Giá cả mua "nhan sắc" của đường dây này khá cao, chỉ ngồi ăn uống không với các "người đẹp" khách đã phải trả từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Nếu muốn đi "tàu nhanh" hay đi "tour" du lịch thì giá cao ngất ngưởng…

Cụ thể là, nếu đi "tàu nhanh" Nga thu từ 3,5 đến 6 triệu đồng/ lần; qua đêm từ 8 đến 10 triệu đồng… Nga trả cho gái bán dâm từ 3 đến 6 triệu đồng, số còn lại chị ta hưởng. Trung bình mỗi ngày, Nga môi giới từ 4-5 gái bán dâm, chưa kể môi giới đi uống cà phê,… thu nhập bất chính từ 5 đến 6 triệu đồng/ ngày.

Đâm vào xe tải đang đỗ, 2 thanh niên chết thảm

Trưa ngày (3/10), tại khu vực quốc lộ 1A đoạn qua xã Tiên Tân, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng giữa xe máy và 1 chiếc xe tải đang dừng đỗ khiến 2 nam thanh niên tử vong ngay tại chỗ.

NÓNG 24h: Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp núp bóng tổ chức sự kiện

Hiện trường vụ tai nạn

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Cao Sơn và Lê Ngọc Tiến (cùng SN 1992 và cùng trú tại xã Tiên Tân, TP Phủ Lý). Vào khoảng thời gian trên, Sơn và Tiến cùng đi trên chiếc xe máy Honda mang BKS 20H8 - 1496 chạy trên QL1A hướng về TP Phủ Lý. Do không làm chủ tốc độ, nam thanh niên đã lao vào gầm xe tải đang đỗ ven đường để sửa chữa khiến 2 người thiệt mạng.

Quốc tế: Đại sứ quán Nga tại Libya bị tấn công

Bộ Ngoại giao Nga cho biết, Đại sứ quán nước này ở Thủ đô Tripoli của Libya đã bị một số tay súng tấn công.

Các nhân chứng cho biết trước đó, hàng chục người biểu tình đã đập phá một xe ôtô đỗ trước Đại sứ quán Nga và phá cửa để xông vào sứ quán. Lực lượng an ninh Libya đã được triển khai đến hiện trường để giải tán người biểu tình và bảo vệ các nhân viên ngoại giao Nga. Được biết vụ việc này liên quan đến thông tin một phụ nữ người Nga giết hại một sĩ quan quân đội Libya ở quận Souk Juma thuộc Tripoli.

NÓNG 24h: Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp núp bóng tổ chức sự kiện

Hình ảnh đại sứ quán Nga bị tấn công

Theo thông tin ban đầu, không có nhân viên ngoại giao nào trong sứ quán bị thương.

Nhiều nữ sinh ở TP. HCM bị ép “phê” thuốc

Vụ việc xảy ra tại Trường THCS Tăng Bạt Hổ A, Q.4, TP.HCM gây chấn động trong giới phụ huynh nhiều ngày qua. Được biết, rất nhiều nữ sinh bị  những đối tượng ngoài trường dụ dỗ và cả ép buộc uống thuốc ho Recotus (có chứa hoạt chất gây ảo giác). Có trường hợp học sinh không chịu uống thì liền bị đe dọa đánh.

Theo đại diện của trường, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh về việc con em mình bị ép uống thuốc đã nhanh chóng tìm hiểu và phát hiện 7 học sinh lớp 7A4 có uống thuốc. Trong đó có một vài em mang thuốc vào phát cho bạn bè.

Số lượng thuốc trường thu giữ ngay thời điểm đó là hơn 20 viên Recotus.

Theo tường trình của những học sinh này, mỗi em đã uống thuốc ho Recotus từ 1-4 lần, mỗi lần từ 1-4 viên. Có trường hợp còn uống thuốc ngay cầu thang của trường.

NÓNG 24h: Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp núp bóng tổ chức sự kiện

Trường Tăng Bạt Hổ A, Q.4, TP.HCM

Đặc biệt, đối tượng dụ dỗ số học sinh trên uống thuốc là một nữ sinh cũ của trường tên là V.N.T.N. Hiện tại N. đã học xong lớp 7, đến năm học này thì nghỉ hẳn.

Vị đại diện này cũng cho hay, hiện nhà trường đã làm việc với cơ quan chức năng để điều tra và ngăn chặn sự vụ.

Giá vàng bật tăng vượt ngưỡng 37 triệu đồng/lượng

Trong phiên giao dịch sáng ngày 3/9, giá vàng SJC tại Hà Nội được niêm yết ở mức 37,35 triệu đồng/lượng mua vào và 37,57 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 1,7 triệu đồng/lượng so với phiên giao dịch hôm qua.

Tương tự tại TP.HCM, giá vàng cũng tăng từ 37.22 triệu đồng/lượng mua vào hôm qua lên 37,35 triệu đồng/lượng mua vào hôm nay, giá bán tăng từ 37,42 triệu đồng/lượng lên 37,55 triệu đồng/lượng.

Theo các chuyên gia, giá vàng tăng là do Chính phủ Mỹ đóng cửa, dự kiến 800.000 lao động mất việc làm, các công viên và các dịch vụ công cộng khác đóng cửa, làm thiệt hại cho nền kinh tế ít nhất 300 nghìn tỷ USD/ngày. Số lượng việc làm mới dự báo giảm đi đáng kể. Điều này khiến kinh tế gặp nhiều khó khăn, do đó, Fed chưa thể sớm cắt giảm nới lỏng tiền tệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Triệt phá đường dây gái gọi cao cấp núp bóng tổ chức sự kiện