Europa League: Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 16 đội

Hà Sơn| 23/02/2017 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 23-2, Manchester United tiếp tục giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về bằng bàn thắng duy nhất của Mkhitaryan, qua đó lọt vào vòng 16 đội Europa League.

Làm khách trên đất Pháp, Manchester United vẫn cho thấy sự tự tin cần thiết của một trong những ứng viên vô địch. Do đó, thầy trò Mourinho hướng tới một chiến thắng để đảm bảo tấm vé đi tiếp khi tung ra sân những quân bài tốt nhất như Pogba, Ibra, Mkhitaryan...Và “Quỷ đỏ” đã làm được điều mà nhiều cổ động viên đội bóng này mong đợi.

Europa League: Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 16 đội

Pogba được các của chủ nhà St.Etienne "chăm sóc" kỹ. Ảnh: AP

Về phía chủ nhà St.Etienne, sau thất bại “tủi hổ” ở lượt đi, đại diện nước Pháp rất muốn có được kết quả chấp nhận được ở trận lượt về. Thực tế, khung thành đội chủ nhà đã được đảm bảo trong khoảng hơn mười phút đầu tiên. Những đường lên bóng của đội khách Man Utd liên tục bị chặn lại trước khi có cơ hội dứt điểm.

Tuy nhiên, với dàn sao chất lượng đội bóng Mourinho chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của các tài năng mọi chuyện sẽ được giải quyết. Mata chuyền bóng thuận lợi cho Mkhitaryan băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn chủ nhà, mở tỷ số trận đấu vào phút 16.

Europa League: Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 16 đội

Mkhitaryan dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn St.Etienne. Ảnh: Daily Mail

Với bàn thắng trong tay, các học trò HLV Mourinho ung dung chơi bóng trên đất Pháp. Trong khi đó, chủ nhà St.Etienne nỗ lực lên bóng hòng tìm kiếm bàn thắng trong hiệp hai nhưng đều bị bẻ gẫy. Thậm chí từ phút 63 đội chủ nhà còn thi đấu hơn người do Baily bị thẻ vàng thứ hai rời sân.

Europa League: Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 16 đội

Các học trò Mourinho ra về với chiến thắng 1-0 trên đất Pháp. Ảnh: Reuters

Chung cuộc, Manchester United rời sân với chiến thắng sát nút 1-0, tổng tỷ số sau hai lượt trận là 4-0. Như vậy, đội chủ sân Old Trafford đã hiên ngang tiến vào vòng 16 đội mạnh nhất Europa League năm nay.

Ngoài ra, cuối tuần này, Man Utd sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên khi chạm trán Southampton tại chung kết Cúp liên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Europa League: Mkhitaryan lập công, M.U vào vòng 16 đội