Thể thao

Man Utd được "giải cứu" bằng tuyệt phẩm của Diogo Dalot

Minh Anh 22/10/2023 - 08:49

Thắng chủ nhà Sheffield United 2-1 nhờ tuyệt phẩm của hậu vệ Diogo Dalot. Kết quả này cũng giúp Quỷ đỏ thành Manchester thoát kiếp cuối bảng Ngoại hạng Anh.

Ra quân với đối thủ ở cuối bảng, M.U đã có một trận đấu mạnh hơn về mọi mặt. Tuy nhiên, các tiền đạo của đội chủ sân Old Trafford tỏ ra kém duyên khi liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn.

cup.jpg
Dalot trở thành người hùng giúp MU giành trọn 3 điểm trên sân khách.

Phải đến phút 28, bàn thắng đã bất ngờ tới với đoàn quân của Ten Hag sau cú dứt điểm quyết đoán của McTominay một trung vệ bên cánh trái.

Nhưng niềm vui cũng không kéo dài quá lâu cho M.U khi chỉ 3 phút sau, McTominay từ người hùng hóa "tội đồ" khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến đội nhà phải chịu quả penalty. Trên chấm 11m, Oliver McBurnie đã không mắc sai lầm nào, đánh bại thủ môn Onana.

Khi thế trận được đưa về cân bằng, MU tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Sheffield. Tuy nhiên, khi Bruno Fernandes và các ngôi sao tấn công tỏ ra bất lực, thì người hùng Diogo Dalot đã xuất hiện theo cách không ai ngờ.

cup2.jpg
Oliver McBurnie mừng bàn gỡ cho Sheffield United. Ảnh: PA

Phút 77, Dalot nhận bóng từ Lindelof rồi thực hiện cú sút xa đẹp mắt, mang về bàn thắng quyết định cho MU. Nhọc nhằn đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1, MU có thêm 3 điểm để tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Man Utd sẽ về Old Trafford chơi ba trận tiếp theo ở ba đấu trường, lần lượt gặp Copenhagen ở Champions League, Man City tại Ngoại hạng Anh và Newcastle ở Cup Liên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd được "giải cứu" bằng tuyệt phẩm của Diogo Dalot