Man Utd nói gì sau bài phỏng vấn đầy tranh cãi của Ronaldo

P.T| 15/11/2022 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo vừa có bài phỏng vấn trên tờ The Sun gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó siêu sao Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích đội bóng và cho biết không tôn trọng HLV hiện tại là ông Erik Ten Hag.

Nói về MU, Ronaldo bảo rằng anh thấy thất vọng. Từ khi trở lại MU tháng 8/2021, một số người muốn anh biến khỏi đây. "Tôi cảm thấy bị phản bội. Và tôi cảm thấy một số người không muốn tôi ở đây, không phải năm nay mà từ năm ngoái", Ronaldo mở đầu cuộc phỏng vấn bằng những lời lẽ đầy bức bối. 

"Một người không phải là HLV, làm sao ông ta là HLV của MU được", anh nói về Rangnick, người vốn trải qua nhiều năm làm GĐKT. Còn khi nhắc đến Ten Hag, anh còn gay gắt hơn nhiều: "Tôi không tôn trọng ông ta, vì ông ta đâu có tôn trọng tôi", Ronaldo nói về hai HLV gần nhất của MU.

ronaldo1.jpg
Ronaldo trong buổi phỏng vấn

Ronaldo còn nói rất nhiều điều về vấn đề chuyên môn, lãnh đạo của CLB, cùng việc nhiều đồng đội muốn "tống khứ" anh. Những phát ngôn đó của Ronaldo đã tạo ra những tranh cãi dữ dội. Vào tối 14/11, Man Utd đã phải đăng tải thông báo chính thức trên trang chủ.

Đội chủ sân Old Trafford cho biết: "Manchester United đã nắm được thông tin về buổi phỏng vấn của Ronaldo trên truyền thông. CLB sẽ xem xét phương án phản hồi sau khi đã nắm được sự thật. Còn bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào việc chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải".

Thậm chí có nguồn tin khác cho rằng, MU đang xem xét việc hủy hợp đồng với Ronaldo.

Được biết, các luật sư của MU đang nghiên cứu xem những phát biểu của Ronaldo về CLB và HLV Erik Ten Hag có cấu thành việc anh vi phạm hợp đồng hay không.

MU vẫn đang chờ phần còn lại của cuộc phỏng vấn để đưa ra quyết định cuối cùng. Vào thứ Hai, "Quỷ đỏ" thành Manchester tuyên bố "sẽ xem xét đưa ra phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd nói gì sau bài phỏng vấn đầy tranh cãi của Ronaldo